๏ โอ้พวงพุทธชาดเเก้ว .......... กำสรวล หอมยิ่งน้ำตาครวญ ............... ขุ่นข้อง เสียงพระธรณีหวน ................ ไห้ห่ม เสียงพระสมุทรร้อง ............... สะอื้นซ้ำอาลัย ๏ เสด็จไปมิไปแม้น .............. เหมือนไป - เสด็จประทับฤทัย ................. ราษฏร์เเล้ว พิมานพิพย์ไสว .................... รอประทับ เพื่อประดับมณีแก้ว ............... มกุฏเจ้านิรันด์สมัย ๏ เรืองไรเมรุมาศเยื้อง .......... ยาตรระยับ น้อมส่งพระภคินีกลับ ............ สู่ฟ้า อร่ามพระคุณากรประดับ ......... ประดาศักดิ์ ละหยดละหยาดจากหล้า ........ ท่วมฟ้ามหาสวรรค์ ฯ ___________________ พิพัฒนชัย ๑๐ / เมษายน / ๒๕๕๕
11 เมษายน 2555 00:41 น. - comment id 1229668
พวกพันทมารชั่วทำลายชาติ สะตอเน่าควายเหลืองสำนึกดีก็เป็นวุ้ย งงอ่ะตรู
11 เมษายน 2555 00:43 น. - comment id 1229669
ใช้ภาษาไทยผิดๆยังงั่งๆเขียนกลอน ตลกอ่ะ ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขำอ่ะ
12 เมษายน 2555 10:57 น. - comment id 1229737