ความขัดแย้งบานปลายขยายกว้าง พิจารณาหาทางกันยกใหญ่ จนปัญญาปรองดองกันยังไง ไม่มีใครพูดถึงเหตุที่แท้จริง มีอะไรท่วมปากยากเอ่ยถึง หมดที่พึ่งสิ้นไร้ไปทุกสิ่ง ใช้โอกาศขัดแย้งหมายแย่งชิง ต่างอ้างอิงเหตุผลพิกลนัก เพราะคนแก่สองคนทะเลาะกัน ทั้งประเทศป่วนปั่นอาการหนัก มีล้มตายติดคุกยุคขาดรัก ไม่ยอมพักด่าทอขอสาดโคลน เรียกร้องให้จับมือเพื่อปรองดอง คนจองหองไม่ยอมถอดหัวโขน ชาวประชาอยากบ้าร้องตะโกน ไม่อยากโดนสาปแช่งด้วยแรงริษยา
7 เมษายน 2555 11:37 น. - comment id 1229378
เฮ้อ..! เสียงถอนหายใจ ...ที่ยังจะมีตามมาอีกนับครั้งไม่ถ้วน อิอิ..
7 เมษายน 2555 11:42 น. - comment id 1229379
เหตุ แท้จริง มันพูดได้ที่ไหน มีแต่จะปิดกันจนแซด ไปทั่วอย่างทุกวันนี้ไงครับ
7 เมษายน 2555 13:13 น. - comment id 1229385
.............. บานปลายเกินปรองดองรึเปล่าหนอ .................
7 เมษายน 2555 15:26 น. - comment id 1229422
ถึงไม่อยากจำ ก็ยากที่จะลืม ถ้าเป็นอัลไซเมอร์พร้อมกันทั้งประเทศ...คงดองได้ง่ายขึ้น...
7 เมษายน 2555 17:53 น. - comment id 1229442
ลองเอาผลประโยชน์โยนทิ้ง แล้วหันหน้าเข้าหากันแบบดองจริงๆสิคะ แต่เชื่อว่า ทำไม่่ได้ร๊อก ท้าให้เลย อิ
9 เมษายน 2555 13:39 น. - comment id 1229568
สวัสดีค่ะ พี่ฤกษ์ ยกมือสองข้าง... สนับสนุนคุณย่าแบม... ถ้ามีกด like จะกดเป็นล้านๆๆๆ
9 เมษายน 2555 20:23 น. - comment id 1229620
6 หากพี่ได้เป็นนายกนะน้องนะ พี่จะจับพวกที่อยู่ในสภาแล้วทะเลาะกัน มายืนคาบไม้บรรทัด ตากแดดหน้าเสาธงซะให้เข็ด ...แต่ตอนนี้ยังเป็นไม่ล่ายคะ เพราะรับตำแหน่งเทพีนางหง่อมอยู่ 555