เพราะคนเรา อยู่กันแบบพี่น้อง มีความเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ แต่หากว่า ใครมาระราน แผ่นดินไทยที่ บรรพบุรุณไทย เรารักษาไว้ ปล่อยให้ธรรมชาติ กลับมาเอาคืน โดยที่คนในไทยไปทำร้ายธรรมชาติในประเทสก่อน ก็อย่าทำร้ายต่ไปเลย หากยังไม่เกิดเสียแผ่นดินไป ก็ ควรรักษาไว้...อย่าให้ เกิดอีก ก็พอ.........