กรุณายืนยันการออกจากระบบ
meyalee
อาจไม่รักมากมาย แต่ที่ให้คือหมดใจ เท่านี้ที่ให้ได้ ขอใจเธออย่าผลักไส แม้นานวันก็รอ จะไม่ท้อหรือหวั่นไหว ขอแค่ความจริงใจ ที่มอบให้จากคนดี
28 มีนาคม 2555 00:39 น. - comment id 1228503
มอบรักให้หมดใจไม่มีเหลือ จะไม่เชื่อต้องเชื่อว่าทำได้ อยากมอบรักตอบแทนให้ทั้งใจ ต่างคนเก็บรักไว้แนบกับทรวง เอาใจใส่ดูแลกันและกัน เก็บนอนฝันวันคืนทั้งห่วงหวง ถนอมรักเคียงใกล้เป็นคู่ควง ไม่หลอกลวงให้ระกำช้ำฤดี อิอิ อย่างนี้พอรึยัง
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ