โอ พี่จ๋า..หันหน้ามาฟังน้อง ขออย่าหมองเมินหนีน้องนี้หา ฟังคำอ้อนวอนรสพจนา อย่าวางท่าหน้างอไม่พอใจ สำนึกผิดแล้วหนอขออย่าโกรธ ยอมรับโทษฐานผิดคิดแก้ไข โปรดฟังถ้อยแห่งคำย้ำความนัย มิหวังใช้เล่ห์กลให้หม่นตรม ด้วยใจด่วนหลงผิดไม่คิดถ้วน อีกใจล้วนด้วยหวงถ่วงให้ขม เป็นคนขลาดมาดหมายกลัวใครชม ปล่อยอารมณ์เป็นใหญ่ไม่ทันตรอง มิทันคิดใคร่ครวญให้ถ้วนถี่ กลับเดินหนีพร้อมจมระทมหมอง จึงตัดพ้อพี่ไปมิได้มอง ใจจึงครองแต่ทุกข์ถมตรมฤดี รอยความหวานแห่งรักจากอกอุ่น ยังละมุนกรุ่นหอมถนอมศรี ยามเจ็บไข้พี่หาหยูกยามี ทุกนาทีห่วงใยมิไกลกัน จึงวางพจน์แทนสารมาขานไข ขออย่าได้เคืองข้องโปรดครองขวัญ ขอไมตรีแห่งศรัทธามากำนัล สัญญามั่น...รักมอบ...ไว้ตอบแทน
25 มีนาคม 2555 00:26 น. - comment id 1228176
ทำปั้นปึ่งขึ้งเครียดออกเดียดฉันท์ ก็ทำได้ไม่กี่วันซานมาหา เคยรับรักอิ่มเอมเปรมอุรา เพียงไม่กี่เพลาต้องขาดไป คงหมองหม่นกระวนกระวายใจแทบขาด เรื่องอย่างนี้ช่างประหลาดขาดไม่ได้ สมน้ำหน้าให้ทรมานสาแก่ใจ สำนึกผิดอย่างไรไม่คำนึง ปล่อยให้ง้อขอคืนฝืนทนนิ่ง แต่ความจริงหวั่นหวาดแทบขาดผึง เคยพนอเพน้าเคยเคล้าคลึง ประทับทรวงเต่งตึงสุขฤทัย มาขึ้งโกรธโลดไปใจแทบขาด สายสวาทยับย่นเกินทนไหว เมื่อขาดเธอเหมือนแทบจะขาดใจ หวนกลับมาเร็วไวแสนยินดี.... มาม๊ะ มาให้โอ๋เร็ว ๆ
25 มีนาคม 2555 12:07 น. - comment id 1228204
สวัสดีวันหยุดค่ะครูพิม คิดถึงจัง
25 มีนาคม 2555 13:07 น. - comment id 1228212
สวัสดีค่ะ พี่ครูพิม... งอนง้อกัน เพิ่มความสัมพันธ์แน่นเหนียว
25 มีนาคม 2555 16:11 น. - comment id 1228230
แวะมาเยี่ยม ปิดเทอมแล้ว มีความสุขมากๆเนาะ
25 มีนาคม 2555 20:40 น. - comment id 1228249
^_^
25 มีนาคม 2555 21:27 น. - comment id 1228257
สวัสดีค่ะ คุณฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน) อย่าโกรธขึ้งตึงตังดุจชังน้อง หัวใจหมองหลายวันจนหวั่นไหว รู้ว่าผิดพี่จ๋าขออภัย ต่อนี้ไป...จะหนักแน่น..ไม่แคลนคลอน ไม่หูเบาฟังคำใครที่ไหนว่า มั่นสัจจาหนักแน่นดุจสิงขร ไม่ขลาดเขลาเหมือนเคยเผยอกอร ฝากคำวอน...อ้อนพี่..ปรานีนาง... โอ๊ะโอ๋หรือคะ...สบายดีไหมคะ
25 มีนาคม 2555 21:28 น. - comment id 1228258
สวัสดีค่ะ เฌอมาลย์ ไม่เจอะกันนาน คิดถึงจังเลยยยยยยยยยยย
25 มีนาคม 2555 21:30 น. - comment id 1228259
สวัสดีค่ะ น้องแมงกุ๊ดจี่ เขางอน เราง้อ แต่ถ้าเรางอน...เขาจะง้อเราไหมนี่อิอิ สำบายดีบ่น้องหล้า...
25 มีนาคม 2555 21:31 น. - comment id 1228260
สวัสดีค่ะ พี่ไหมไทย พี่ปิดเทอมแล้วหรือคะ ดีจังเลย หนูยังไม่ปิดเลยพี่ ต้องทำงานถึงสิ้นเดือนโน้นค่ะ
25 มีนาคม 2555 21:32 น. - comment id 1228261
สวัสดีค่ะ น้องต้ารัมณีย์ คึดฮอดคือเก่า...นะคะ
25 มีนาคม 2555 22:09 น. - comment id 1228271
มาเยี่ยมแม่พิมคนงามจ้า คิดถึงเสมอ แก้วประเสริฐ.
26 มีนาคม 2555 14:29 น. - comment id 1228318
สวัสดีค่ะ ครูแก้ว คิดถึงเสมอเลยค่ะ ครูแก้วสบายดีนะคะ ช่วงนี้...งานซาลงบ้างแล้ว คงได้พบเพื่อนๆบ้างค่ะ ด้วยความเคารพค่ะครูแก้ว..
26 มีนาคม 2555 16:48 น. - comment id 1228331