ไก่อูประแป้ง

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

ในกาลก่อนร่อนบินกระพือปีก
ตัวผู้อื่นต้องหลีกกลัวเสียงขัน
โอกอิ๊โอกโก่งคออย่างเมามัน
ป้อตัวเมียทั้งวันไม่ยำเกรง
ตราบจนถูกส่งตัวเป็นเจ้าสาว
เคยเหี้ยมห้าวกลับหงอยคอยท่านเฉ่ง
ต้องแต่งตัวประแป้งถอดกางเกง
แต่ยศศักดิ์ควบปุเลงล้ำหน้าใคร
พฤติกรรมส่วนตัวเริ่มแปรผัน
เริ่มแต่งหน้าทั้งวันครีมต้องใช้
แต่ฮึกเหิมเพิ่มเหี้ยมใครเทียมได้
วิปริตผิดไปจากก่อนกาล
ฝังหัวใจอยากใหญ่ต้องวิปริต
ลักเพศทุกชนิดโลกสะท้าน
อำมหิตบรรเลงตามเพรงกาล
ต้องรองรับสันดานของตัวนาย
เบื่อตัวเมียเคยครองเอิกเกริก
จึงบอกเลิกทิ้งขว้างจนห่างหาย
ไม่ยอมขันร้องกระต๊ากไม่ยักอาย
เจ้าไก่อูสิ้นลายเดินตูดบาน...				
comments powered by Disqus
  • บุญพร้อม

    25 มีนาคม 2555 06:35 น. - comment id 1228177

    ดังได้ ก็ดับได้   งามได้ก็.งอมได้
    
    สวัสดีครับ คุณฤกษ์ เยือนครับ  เยือน
  • แมงกุ๊ดจี่

    25 มีนาคม 2555 13:09 น. - comment id 1228213

    สวัสดีค่ะ พี่ฤกษ์
    
    
    เอ๋าน้องกะเข้าใจว่าเป็นพี่ชายซะอีก...
    วาจาคล้ายนะ พี่ชายก็  อิอิ
    
    
    4.gif65.gif
  • แก้วประเสริฐ

    25 มีนาคม 2555 22:10 น. - comment id 1228272

    36.gif16.gif36.gif
    
            แล้วไก่แจ้ ไก่โต้ง แปะไ้ด้ไหมพ่อรูปหล่อ
    
                       16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • แก้วประภัสสร

    26 มีนาคม 2555 16:53 น. - comment id 1228332

    ทำไมมังตูดบานอะ 
    มังถูกเสียบตูดย่างเหรอ...
    
    ไก่ย่าง ครับ ไก่ย่าง
    อะเสียบตูดซ้าย อะ เสียบตูดขวา
    ร้อนจริงๆ ร้อนจริงๆ ร้อนจริงๆ 5555
    20.gif20.gif14.gif65.gif
  • Forevermore

    26 มีนาคม 2555 23:13 น. - comment id 1228350

    นึกถึงคนชื่อไก่อูเลยค่ะ20.gif20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน