อันหญิงอื่นหมื่นแสน ในแดนดิน ยังโสภินน้อยกว่าเจ้า เฝ้าครวญหา เรียมคลั่งใคล้ด้วยศรรัก ปักอุรา ยากเยียวยาด้วยพิษรัก มันปักตรึง กินไม่ได้นอนไม่หลับ จนจับใข้ เมื่อหล่อนใช้มารยา ทำหน้าบึ้ง เคยยิ้มให้ เหตุไฉน มาปั้นปึง ความสวยซึ้งหายวับ ไปกับตา นางเอกประจำใจ หายไปแล้ว มีหนูแววหล่อนมาทัก ช่วยรักษา แผลในใจทุเลาได้ ไม่นานมา เพราะคู่ขาชื่อแวว แจ๋วจริงจริง ปรนนิบัตพัดวี ไม่หนีห่าง ช่วยเสริมสร้างพลังใจ ได้ดียิ่ง แต่เสียดายหล่อนมิใช่ เป็นหญิงจริง เลยต้องชิงเลี่ยงหลบ ไม่พบเธอ กำลังช้ำซ้ำซาก จากบ้านเกิด เลยเตลิดเข้าไพร ใช่พลั้งเผลอ ยุญหรือกรรมนำให้ ได้ไปเจอ ข้อเสนอสาว รุ่นราว คราวเดียวกัน ข้อเสนอชวนสนอง ต้องใจพี่ รีบเร็วรี่เข้าห้องหอ รอปลอบขวัญ จากวันนั้นถึงวันนี้ ก็นานครัน ตายังมั่นยายไม่หมอง ครองคู่เคียง เอย
24 มีนาคม 2555 20:09 น. - comment id 1228155
นางเอกคนนี้ป่าวคะ ขัวญใจหลานเลยจ้า
24 มีนาคม 2555 20:51 น. - comment id 1228167
อึม ก็สวยดีนะ แต่ยังเป้นรองยายที่บ้านอยู่หลายขุมนะหลานนะ
24 มีนาคม 2555 21:12 น. - comment id 1228168
หลานอยากเห็นภาพคุณยายตอนสาวๆแล้วสิคะ อิ
24 มีนาคม 2555 21:45 น. - comment id 1228172
นางเอกเรื่องอะไรครับนี่?
24 มีนาคม 2555 22:01 น. - comment id 1228174
บอกชื่อไปคุณก็ไม่รู้จักหรอกครับ มันเป็นความลับระหว่างคนแค่สองคนเท่านั่นที่รู้
26 มีนาคม 2555 17:29 น. - comment id 1228254
........ ขออนุญาตตอบคุณเปลวเพลิงแทนนะคุณบุญพร้อม สงสัยจะเป็นหนังเรื่องถึงร้ายก็รักมั๊งคุณเปลวเพลิง เพราะจนป่านนี้คุณบุญพร้อมยังรักไม่เลิกเลย..อิอิ