ฉันไม่เข้าใจ เธอมาทำเป็นห่วงเป็นใย ทำไมนักหนา ยอมรับแล้วตั้งนาน.เธอไม่เคยต้องการในสายตา ไม่มีความหมายตลอดเวลา..ให้เธอเข้าใจ แล้วเธอมาแคร์อะไรกัน ห่วงอะไรกับความรู้สึกที่มันไม่มีความหมาย หรือคน ๆ นึงจะมีค่าก็ต่อเมื่อเสียน้ำตาไปมากมาย หรือเธอจะดูแลเฉพาะคนโดนทำร้ายจากน้ำมือเธอ