โปลิโอ.. โซอดหมดสภาพ ก้มลงกราบหลวงพ่อใหญ่วัดไร่ขิง ขอพึ่งบุญอุ่นกายได้พักพิง เปล่งสัตย์จริงคำสัญญาสาบานนี้ แสนอาภัพอับโชคในโลกใหญ่ โอกาสไร้กายพิการร่างปานผี ตั้งแต่น้อยด้อยเดียงสาชีวามี วณิพก.. คือวิถีที่พึ่งพา จากเศษตังค์ เศษเงินคนเดินผ่าน ที่สงสารจับใจไร้กังขา เขียนป้ายบอกให้รู้ผู้ให้มา ร่วมศรัทธาสร้างบุญใหญ่ถวายทาน วัดหลวงพ่อทุกปีมีงานไหว้ หอบแบ๊งค์ใหญ่ถวายวัดจัดเป็นล้าน จ้างดนตรีวงใหญ่เล่นในงาน เพื่อขอบคุณผู้หนุนทานผ่านมือตน พนมมือหงิกงอ.. ขอก้มกราบ โปรดจงรับปัจจัยในกอปรผล เคยสาบานกับหลวงพ่อขอบันดล เงินทานล้นเกินกาย.. ไม่ขอเอา ! หวังชาติหน้า..ได้มาเกิดประเสริฐกว่า บุญนำพาให้กายนี้ดีกว่าเก่า อยากทำมาหากินได้ อย่างใครเขา สร้างบุญใหม่ไล่บาปเก่า.. ที่เศร้าตรม โปลิโอ ..ปลงปลดหมดความอยาก กายลำบาก แต่ใจใหญ่ได้บุญสม ช่างงดงามกว่าหล่อสวย.. รวยใจจม ติดบาปหล่มแห่งลาภยศ ..อดสร้างบุญ ! ************************************************************************** ทึ่ง! ขอทานใจบุญ หอบเงินสด1 ล้านถวายวัดไร่ขิง พิการเป็นโปลิโอ อาศัยหลังโบสถ์ เก็บออมมา33 ปี นายเอี่ยม คัมภิรานนท์ อายุ 62 ปี ป่วยเป็นโปลิโอนั่งขอทาน มานาน 33 ปีอยู่วัดไร่ขิง จ.นครปฐม ปีนี้รวบ รวมเงินขอทานจนบริจาค ให้วัดได้ถึง 1 ล้านบาท เมื่อ 14 มี.ค 55 . ขอบคุณ ประชาชาติธุรกิจ
17 มีนาคม 2555 09:10 น. - comment id 1225535
ข่าว แบบนี้น่าจะมีทุกวัน
17 มีนาคม 2555 10:11 น. - comment id 1225543
ขอบคุณท่านบุญพร้อม ครับผม ขออภัยที่เปลี่ยนชื่อใหม่ในสำนวนนี้ เพื่อความหมายที่เหมาะสมแห่งเจตนา ขอบคุณทุกท่านที่มาเยือน..
17 มีนาคม 2555 10:57 น. - comment id 1225547
ได้บุญมากมายค่ะทั้งผู้ขอทานและผู้ให้ทาน
18 มีนาคม 2555 01:10 น. - comment id 1227747
เป็นการให้ทาน... ผ่านคนรับทาน เพื่อไปทำบุญต่อ นัดเดียว ได้นกสองตัว แต่มิใช่เสมอไป..ต้องดูเหตุปัจจัยที่เหมาะสม ดังเช่นความเห็นของอนงค์นาง..