ลมพัดเพียงเบา ๆ กลับทำให้ปวดร้าวได้เท่านี้ เพราะสายลมที่ผ่าน คงไม่ได้พบพานกันอีกที เหมือนกับที่เธอคนดีแค่ผ่านมา เก็บสายลมไว้ไม่ได้ ก็เหมือนกับที่ต้องปล่อยเธอไปจากตรงหน้า เธอไม่ให้ความรัก แต่ก็สอนให้รู้จักกับวันเวลา ที่ครั้งนึงเคยทำให้เธอผ่านชีวิตเข้ามา ให้ฉันรู้สึกต่างๆ นานา อยู่ฝ่ายเดียว