เพราะรักมาก

บุญพร้อม

อยากได้รถ  เอาไว้ใช้  ไปตลาด
เมื่อยามขาด  ชองใช้    ได้ซื้อหา
ไปเต๊นท์รถ  เขาบอกว่า  ได้เลยตา
ว่าแล้วพา   ไปดูรถ คันงดงาม
     ได้รถมา  กะว่า   จะขี่ขับ
ติดเครื่องปั๊บ มันไหลไป  พาใจหาย
ตะโกนบอก  โฉมเฉลา ให้หลบไป
เรื่องเลวร้าย เกิดแน่    แย่แล้วตู
       ที่ว่าแย่   เพราะมือแม่ นั้นถือฆ้อน
แถมให้พร  ดังลั่น    สนั่นหู
กระจกหน้า รถลั่น   พลันมีรู
ฆ้อนกองอยู่  ข้างหน้าฉัน  ให้พรั่นพรึง
      โถแม่คุณ   ใจเย็นเย็น   อย่าเล่นหนัก
นะที่รัก   ใยต้องเกลียด   และเครียดขึง
ต้องโทษรถ   มันน่ะผิด   คิดดื้อดึง
ผลมันจึง   ต้องพัง     น่าชัง    จริ๊ง
        
ว่าแล				
comments powered by Disqus
  • อนงค์นาง

    11 มีนาคม 2555 13:32 น. - comment id 1227480

    36.gif36.gif36.gif29.gif
  • พจนา/หนังสือ

    12 มีนาคม 2555 07:10 น. - comment id 1227521

    เธอกลัวรถไหลไปชน เธอจึงขว้างฆ้อนเพื่อป้องกันตัว   20.gif
    อรุณสวัสดิ์ครับ   59.gif36.gif46.gif
  • din

    12 มีนาคม 2555 16:57 น. - comment id 1227549

    20.gif20.gif20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน