ฝักน้อย เคยฟูมฟัก ด้วยความรัก และห่วงใย คืนวัน ที่ผ่านไป เกิดเยื่อใย ให้เมล็ด ฝักน้อย แก่ชรา ที่ทำมา บัดนี้เสร็จ เปิดอ้า ให้เมล็ด สายลมเด็ด ล่องลอยบิน สัญชาตญาณ ของชีวิต ที่ลิขิต มิรู้สิ้น งอกเงย จากพื้นดิน หวนคืนถิ่น ดินดังเดิม เมล็ดพันธุ์ เจ้าลอยไกล เจ้าอย่าได้ คิดฮึกเหิม บรรพบุรุษ ณ จุดเริ่ม คือผู้เติม ให้ชีวิต คิดบ้าง อย่างผู้ฉลาด คิดเยี่ยงปราชญ์ รู้ถูกผิด ที่มา ของชีวิต ใครลิขิต...ควรแทนคุณ
7 มีนาคม 2555 14:03 น. - comment id 1227239
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ ใครลิขิต ควรแทนคุณ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ
7 มีนาคม 2555 17:06 น. - comment id 1227247
หากใครๆใฝ่ใจ ในหน้าที่ ย่อมมิมี บาปกรรมทำให้หมอง เข้ามาเยี่ยมเยือนครับ
7 มีนาคม 2555 17:42 น. - comment id 1227250
มิน่าเล่าเ ขาลิชิต ให้เอาคนนี้ไปคุมกำลังที่โน่น เอาคนนี้ไปคุมกำลังที่นี่ เอาคนนี้เป็นนายใหญ่ ใครก็ต้องเชื่อฟังนานหลายรุ่นหลายสมัยแล้วนี่ เขาสั่งให้ปฏืวัติก็ต้องแทนคุณนะสิ
8 มีนาคม 2555 09:55 น. - comment id 1227266
การตอบแทนคุณแก่ผู้ให้คุณเป็นสิ่งที่มนุษย์พึงกระทำ...จักถือว่าเป็นผู้มีกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ...
8 มีนาคม 2555 21:36 น. - comment id 1227347
แวะมาชื่นชมผลงาน ฝีมือยังคงสุดยอดเช่นเคย