ป่าวประกาศ ขอเชิญชวนน้องพี่ จรลีเข้าวัดดัดนิสัย นั่งสมาธิดับทุกข์แห่งฤทัย อย่าพิรี้พิไรกันนักเลย วันนี้วันพระใหญ่วันมาฆะ โปรดลดละทิฐิเถิดคุณเอ๋ย เข้าวัดฟังธรรมเลิศล้ำเอย โบราณเอ่ยบอกกล่าวว่าเข้าที เข้าวัดทำบุญสร้างกุศลส่ง เพื่อดำรงพุทธศาสนานี้ ให้อยู่คู่ชาติไทยหลายร้อยปี เป็นเมืองที่ร่มเย็นด้วยแรงธรรม ป่าวประกาศ ขอเชิญชวนน้องพี่ จรลีเข้าวัดประกาศซ้ำ เข้าวัดดัดนิสัยเป็นประจำ ย่อมจะนำความสุขมาสู่ตน อรุโณทัย ๗ มีนาคม ๒๕๕๕
7 มีนาคม 2555 02:46 น. - comment id 1227209
7 มีนาคม 2555 10:52 น. - comment id 1227227
ฝากฟังธรรมด้วยค่ะ เพราะวันนี้ผู้หญิงไร้เงาไปไหนมิได้ ต้องเข้าเวรอยู่ที่ทำงานค่ะ อิอิ
7 มีนาคม 2555 11:25 น. - comment id 1227231
อนุโมทนาค่ะ พี่ชาย
8 มีนาคม 2555 10:09 น. - comment id 1227273
ไปมาแล้วค่ะ ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ
11 มีนาคม 2555 13:32 น. - comment id 1227481
คิดย้อนเมื่อก่อนนี้ ตอนยังเด็กเล็กหนักหนา ย่าจูงหลานจากบ้านมา เข้าวัดวาหาพระธรรม บัดนี้ สิแปรเปลี่ยน อ้างเล่าเรียนเพียรเลิศล้ำ วัดวาย่าเคยนำ บอกเลิกทำไม่นำพา อวิชชาจริงหนาหลาน..