หยุดก่อนที่รัก หยุดพักหัวใจสักครู่ ได้โปรดจงเหลียวไปดู ยอดพธูทิ้งใครไว้บ้าง กี่คนเบื้องหลัง กี่ครั้งพลีกายชายผ่าน ความสาวของเจ้าละลาน เข้าแผ้วพานวิมานฉิมพลี หยุดเถิดที่รัก หยุดพักทำแต้มเสียที ก่อนคนเรียกขานกากี คราบโลกีย์กลิ่นคาวติดตัว ระเริงแสงสี ราตรีค่ำคืนเมามัว ทอดกายคละเคล้าชายชั่ว เจ้าเปลืองตัวเปลืองใจไปเปล่า จากค่ำคืนหนึ่ง ที่ซึ่งเส้นทางสายน้ำเมา เหลือบแลไปเห็นสาวเจ้า แล้วเราสะท้อนใจกาย แววตาเจ้าเหงา ใบหน้าเจ้าเปื้อนยิ้มพราย คืนนี้เจ้าคงเดียวดาย เฝ้ารอชายหลงมาเข้าทาง
5 มีนาคม 2555 08:39 น. - comment id 1227047
โห พี่ชายน้องวาก้าวเท้าสู่วงการน้ำสีอำพันด้วยเหรอเนี่ย อิอิ อย่าไปสบตาหล่อนซิฮ้า เดี๋ยวเจอลิงลม เอ้ย เจอชะนีม่ะรู้ด้วย
5 มีนาคม 2555 09:37 น. - comment id 1227056
เอ....พี่รัตน์
6 มีนาคม 2555 12:20 น. - comment id 1227168
7 มีนาคม 2555 19:21 น. - comment id 1227252
น้องวา วงการน้ำสีอำพันก็มีบ้างเพียงแต่ไม่เป็นที่เปิดเผยน่ะจร้าาาา หุหุ แต่ช่วงหลังๆเริ่มเบาบางแระ เพราะเพื่อนกินหายากขึ้นทุกทีอ่ะ (ชักไม่เชื่อแล้วที่ว่าเพื่อนกินหาง่ายน่ะ) เมื่อไหร่น้องวาจะลงเรื่องสั้นหนุกๆให้อ่านอีกล่ะ
7 มีนาคม 2555 19:47 น. - comment id 1227253
(น้ำตาลหวาน) ท่าทางเหมือนสงสัยอันใดฤๅ อิอิ ไม่มีอะไรหรอกจ้า แค่ดูรูปตอนเลี้ยงรุ่นที่เพื่อนส่งมาให้ แล้วคุยกันถึงสาวฮอทคนหนึ่งในรุ่นซึ่งเมาทุกปี ไอ้เพื่อนผู้ชายมันก็แย่กับเพื่อนฝูงมันก็ไม่ละเว้น ครั้นเราจะไปบอกเจ้าหล่อนมันก็ใช่ที่ เพราะไม่ได้สนิทสนมกัน ก็เลยเขียนออกมาอย่างที่เห็นนี่ละ
7 มีนาคม 2555 19:54 น. - comment id 1227254
ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณครับ