อิสสระ เสรี คือชีวิต ไม่ผูกติดกับสิ่งใด ในโลกหล้า จะเป็นตายมันก็ชีพ ของอาตมา ดูไร้ค่าแต่แจ้งชัด สัจจะธรรม วันนี้เกิดพรุ่งนี้ดับ ลาลับโลก วันนี้โชคพรุ่งนี้ตาย ใครอยู่ค้ำ จะเศรษฐีขอทาน ไม่พ้นกรรม จึงขอย้ำต้องตาย ทุกนายไป ธุลีดินนั้นคือถิ่น ที่ต้องอยู่ อย่าลบหลู่ว่าเป็นดิน สิ้นสดใส คิดให้ดีร่างเจ้านั้น คืออะไร แลัวทำใมถึงตัองเกิด กำเหนิดมา อิสสระ เสรี ทางความคิด ย่อมมีสิทธิคิดดั่งใจ ที่ใฝ่หา เป็นความฝันที่สรรสร้าง จินตนา ใช้นำพาชีวิตรอด แลปลอดภัย
25 กุมภาพันธ์ 2555 19:55 น. - comment id 1226357
การเขียนกลอนก็เป็นอิสระทางความคิด สวัสดียามค่ำครับ
25 กุมภาพันธ์ 2555 20:30 น. - comment id 1226358
วิถีทางของการดำเนินชีวิต ก็เป็นสิทธิของแต่ละคนเช่นกัน
25 กุมภาพันธ์ 2555 20:58 น. - comment id 1226361
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ แต่เวลาผมเขียนผมระวังจนหมดสนุกครับกลัวกระทบถูกใครโดยไม่รู้ตัว กังวลมากครับ เพราะผมชอบทะลึ่งตึงตัง เผลอบ่อยมากครับ พูดอะไรขวานผ่าซากด้วยครับ เพื่อนบางคนก็อภัยไม่ถือสาเราก็ดีใจครับ
25 กุมภาพันธ์ 2555 21:22 น. - comment id 1226365
ยังไงก็ขอขอบคณ ที่ชมและให้กำลังใจ ไม่หวังอะไรมาก แค่บริหารสมองไม่ให้มันฝ่อ และมีเพื่อนในเนทบ้าง เดี๋ยวหลานมันจะว่าตาโบราญเชย ขอบคุณครับ
26 กุมภาพันธ์ 2555 09:30 น. - comment id 1226396
เพราะความคิดอิสระละสังคม เขาถล่มหยันหยามยามขีดเขียน ไม่เคยท้อถอยถดลดความเพียร ใครอาเจียรช่างเขาเราภูมิใจ อิอิโดนมาเยอะ อิอิ
26 กุมภาพันธ์ 2555 10:01 น. - comment id 1226399
ตอบคุณฤกษ์ ลุงปล่าวว่าใครนะ เป็นการบังเอิญน่ะครับ จะว่าไปก็สนุกดี
26 กุมภาพันธ์ 2555 10:17 น. - comment id 1226400
ลืมไปคุณฤกษ์ผมทำตามที่คุณแนะนำ ตอนนี้ได้ที่ หรือยังครับ ขอบคุณที่แนะนำ
26 กุมภาพันธ์ 2555 10:54 น. - comment id 1226402
อิสระเสรี.. ต้องมีกรอบ ยึดระบอบแบบอย่างต่างวางไว้ เคารพสิทธิ อย่าคิดทำตามแต่ใจ โลกกว้างใหญ่ใช่เรามีดีคนเดียว..
26 กุมภาพันธ์ 2555 11:21 น. - comment id 1226406
อิสระแต่ก็แอบมีขอบเขตให้ตัวเองเหมือนกัน ต้องกรองหลายๆ เที่ยว แต่ก็มีหลุดบ้าง เพราะทุกคนมีอิสระทางความคิดนั่นเอง ..:)
26 กุมภาพันธ์ 2555 12:43 น. - comment id 1226408
อย่าปรารมณ์ไปเลยคุณลุงพร้อม ไม่อ้อมค้อมขัดเคืองเรื่องคอมเม้นท์ อ่านแล้วก็คิดเอาเข้าประเด็น ความคิดเห็นแสดงได้ใจเสรี เรื่องที่แนะนำนั้นก็ต้องขอบคุณอัลมิตราเขาแนะนำมาก่อนนานแล้วครับ
26 กุมภาพันธ์ 2555 19:34 น. - comment id 1226442
26 กุมภาพันธ์ 2555 22:13 น. - comment id 1226453
งั้นผมขอเขียนกลอน เพื่ออิสรเสรีแห่งชีวิตนะครับผม อิอิ ........................................ แวะมาทักทายครับ