........................^^-^^.......................... ยามหัวใขฉันว้าวุ่น ยังเฝ้าคิดถึงแต่คุณทุกค่ำเช้า ยังห่วงหาอาทรเหมือนทุกคราว ยังคอยเฝ้านับดาวทุกคืนวัน .....................^^-^^.......................... อยู่กับความลำบากแสนสาหัส อยู่กกับคนที่ไม่รักเราแล้วยิ่ง อยู่กับความปอกลอกของความจริง อยู่กับสิ่งที่ไม่มี ชีวิต เหมือนอย่างเธอ