เจาะข่าวเด่นพี่เลี้ยงลักพาตัว ข่าวไม่ชัวร์ต้องมาแก้ไขข่าว ทางโน้นใส่ร้ายเกิดเป็นเรื่องราว ตกเป็นข่าวเดือดร้อนกันวุ่นวาย เอาลูกเขามาเลี้ยงเมี่ยงมาอม อกต้องตรมข่มขืนจนท้องใหญ่ ยังไม่รู้เรื่องจริงเป็นเช่นไร อย่าใส่ใคร้อับอายประชาชี หากถูกเด็กใส่ร้ายไม่ใช่ลูก เลี้ยงมันถูกหรือเปล่าคนแบบนี่ ให้มันเรียนไม่อดตายของใช้ฟรี ปล่อยเสียดีกว่ารักลูกเนรคุณ พ่อแม่เลี้ยงเจ้ามาอย่าลืมแกง รดหัวแดงจนโตคอยสนับสนุน อย่าทำร้ายคนเลี้ยงมีบุญคุณ อีกหน่อยบุญไม่ทำลูกกำพร้า สมัยก่อนคนเขาเห็นแก่ตัวเพราะเหตุนี้.
21 กุมภาพันธ์ 2555 16:43 น. - comment id 1225665
ฟังหูไว้หูค่ะ
21 กุมภาพันธ์ 2555 20:03 น. - comment id 1225692
สวัสดีคุณ เพียงพลิ้ว ก่อนความจริงทุกอย่างจะเปิดเผย เรื่องลงเอยอย่างไรไปที่ศาล ผิดหรือถูกว่ากันกรรมบันดาล ดูเหตุการณ์อุทาหรณ์สอนผู้คน ถ้ามุสา ก็ตัวใครตัวมันละครับ
22 กุมภาพันธ์ 2555 09:10 น. - comment id 1225738
พรหมลิขิตต้องเจอมรสุมชีวิต เคยทำผิดมาบ้างหนสองหน ดื่มสุรานารีเที่ยวซุกซน ผิดที่ตนอยากลองมองต่างมุม ตอนหนุ่มไฟแรง ตอนนี้ไฟหมด อิอิ
23 มีนาคม 2555 07:57 น. - comment id 1228037
พ่อเลี้ยงถูกกล่าวหาว่าข่มขืน ไม่อาจฝืนลิขิตในสังขาร เสียชีวิตในคุกสุดทรมาน คุณสงสารหรือเปล่าแล้วแต่คุณ ได้อะไรเป็นประโยชน์เตือนสติ อย่าได้ริก่อกรรมให้แค้นขุ่น เกิดตัณหาไปเที่ยวดีกว่าคุณ ตราบาปหนุนสองฝ่ายได้กรรมเวร ฝ่ายหนึ่งก่อเวร อีกฝ่ายได้ตราบาป.