อยากจะให้ความรักจักยั่งยืน หวานระรื่นชื่นจิตดั่งใฝ่หา เหมือนฉุดโลกความรักแนบอุรา ท่องคาถาบทนี้มีดังใจ ขยัน เอา เข้า ไว้ สี่คำนี้ ได้ผลดีทุกท่านหากเลื่อมใส ได้ความรักชื่นชมสมฤทัย ปัดผองภัยไม่มาให้ขุ่นเคือง ขยันคือหมั่นช่วยกันทำกิน เอาใจกันไม่สิ้นรักหากเกิดเรื่อง เข้าใจกันปรับตัวเพื่อรุ่งเรือง ไว้ใจกันต่อเนื่องเพื่อครอบครัว
19 กุมภาพันธ์ 2555 11:47 น. - comment id 1225205
เยี่ยมครับ
19 กุมภาพันธ์ 2555 18:59 น. - comment id 1225220
โอมละลวยมหาละลวยช่วยรัก เห็นหน้าอย่ายึกยักรักหนา ฉันขยันอดทนสู้ทุกเวลา รอวาสนานานนักประสิทธิสวาโหม. มาเยี่ยมครับ อิอิ มั่วหน่อย แก้วประเสริฐ.
18 กุมภาพันธ์ 2555 16:13 น. - comment id 1225256
คาถาดีๆ ต้องท่องให้จำขึ้นใจ อิอิ สุขอย่าได้สร่าง
18 กุมภาพันธ์ 2555 19:38 น. - comment id 1225264
ขยัน--ตั้งใจทำมาหากิน เอา--เอาใจกัน เข้า--เข้าใจกัน ไว้--ไว้ใจกัน ไม่ระแวง
18 กุมภาพันธ์ 2555 23:55 น. - comment id 1225279
เอาใจเขามาใส่ใจเรา น่าจะใช่...
19 กุมภาพันธ์ 2555 09:42 น. - comment id 1225302
ขยันคือให้เธอนั้นหมั่นเพียรหน่อย เอาใจฉันให้บ่อยบ่อยอย่ามากเรื่อง เข้าใจฉันให้แน่ชัดห้ามขัดเคือง ไว้ใจเบื้องหน้าตนคือคนรัก
20 กุมภาพันธ์ 2555 09:32 น. - comment id 1225319
สวัสดีค่ะคุณลุงแก้ว ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมแถม ให้คาถาเพิ่มอีกบท
19 กุมภาพันธ์ 2555 15:34 น. - comment id 1225351
สวัสดีค่ะคุณไหมไทย การครองคู่ให้ยั่งยืน ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์นะคะ ขอบคุณกลอนที่ให้ข้อคิดดีๆค่ะ
19 กุมภาพันธ์ 2555 16:01 น. - comment id 1225357
สวัสดีค่ะ คุณคอนพูทน คาถาดีมีที่เด็ดให้ครอบครัวมีความรักยั่งยืน ได้จริงๆนะคะ คุณกันนา ครอบครัวมีสุขเพราะรู้ใจให้เกียรติขยันอดทนคนซื่อฯทำได้ครบหมดปัญหาเนาะ ใกล้สอบแล้วหรือยังปีนี้ไปแอ่วไหนมาบ้างเจ้า คุณศรีสมภพ ใจเขาใจเรา ต่างรู้เข้าใจไม่มีปัญหานะคะ คุณขวดเก่า ขอบคุณมาร่วมแจมและได้ข้อคิดดีๆมีแลกเปลี่ยนคะ คุณอินสวน ขอบคุณที่แวะมาทักทายคะ คุณอนงค์นาง ชีวิตครอบครัวอบอุ่นต้องใช้กลยุทธ์หรือมียุทธศาสตร์มาช่วยบริหารจัดการ แต่ที่แน่คือใช้หัวใจเป็นที่ตั้งนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทายขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
20 กุมภาพันธ์ 2555 14:11 น. - comment id 1225410
25 กุมภาพันธ์ 2555 15:01 น. - comment id 1226317
หวัดดีเจ้า ปี้สาว แวะมาทักทายเจ้า ปี้สาวยังแต่งกลอนเพราะเหมือนเดิม...