บุญพร้อมเป็นคนแก่ ที่แย่หน่อย เขาเลยปล่อยเดียวดาย อยู่ปลายสวน เพื่อนปูปลาหมาไก่ตาม เป็นขบวน มันจะชวนเสวนา หาไม่มี โอ้บุญพร้อมตรอมใจ ตายแน่ๆ ได้โปรดแก้พอให้คลาย หายหงอยเหงา จะชมสวนชมป่า หนังบังเงา หรือเช่า เรือลอยล่อง ท้องธารา อ้อ บุญพร้อมเป็นคนแก่ ที่แย่แล้ว แรงจะแจวแรงจะถ่อ พอใหมนี่ รับรองว่าถ้าลุงได้ คนใจดี บุญพร้อมมีแรงแน่ ไม่แพ้ใคร
14 กุมภาพันธ์ 2555 19:44 น. - comment id 1224828
สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2555 20:18 น. - comment id 1224832
ใจพร้อม แล้วกายพร้อมป่าวคะคุณลุง อิ แวะมาป่วน ต้อนรับสมาชิกใหม่ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
15 กุมภาพันธ์ 2555 12:31 น. - comment id 1224874
ก็ขอบใจ หนูอนงค์และเพื่อนๆ------ชัยโย------เรามีเพื่อนแล้ว เอ้อ ขอโทษด้วยนะ ก้คนมันดีใจ
17 กุมภาพันธ์ 2555 12:24 น. - comment id 1224929
มาเถิดหนาบ้านนี้ไมตรีรอ ช่วยกันสานช่วยกันก่อยังพอไหว อยากเที่ยวสวนกินเงาะมะเฟืองมะไฟ กินต้มเปรดปลาไหลกับเหล้าโรง อิอิ ถ้าต้มเหล้าเองหรือกะแช่ยิ่งอร่อย
18 กุมภาพันธ์ 2555 11:41 น. - comment id 1225242
จุ๊ ๆ อย่าเอ็ดไป