จะขับกล่อมโลกใบนี้ด้วยบทกวี บรรณาการแด่ชีวีที่ทุกข์ยาก ซับน้ำตาความอาลัยที่พลัดพราก ความลำบากยากตรมอันขมขื่น จะร่ายรำทำนองกลอนแห่งชีวิต จะขีดเขียนลิขิตคำให้ฉ่ำชื่น ให้ฉ่ำหวานกล่อมนิทราทุกค่ำคืน แม้นยามตื่นยามหลับใหลให้บันเทิง จะอาสาเป็นกวีหนุ่มร่วมสมัย ขับเคลื่อนโลกยุคใหม่ใช่ว่าเหลิง เรามาร่วมร้อยเรียงคำให้ร่าเริง มาจุดเพลิงไฟฝันนั้นให้เรืองรอง ให้โชติช่วงชัชวาลแห่งกาลสมัย ให้เปี่ยมล้นดวงฤทัยอย่าได้หมอง จักรักษาขนบเก่าตามครรลอง ให้เรืองรองดุจละอองฟ้ายามอรุณ
14 กุมภาพันธ์ 2555 07:57 น. - comment id 1224708
สวัสดี วันวาเลนไทน์ ขอให้มีความสุขสดชื่นนะค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2555 08:21 น. - comment id 1224709
14 กุมภาพันธ์ 2555 12:22 น. - comment id 1224744
ขอบคุณ คุณHathaikarn และคุณดวงจันทร์นะครับ ขอให้สดชื่นในวันวาเลนไทน์นะครับ
15 กุมภาพันธ์ 2555 08:06 น. - comment id 1224866
มาทักทาย เยี่ยมชมผลงานคับ
15 กุมภาพันธ์ 2555 11:59 น. - comment id 1224877
สวัสดีครับคุณวาสุกรี ผลงานผมยังอ่อนหัดอยู่มากครับ