สุขสันต์วันวาเลนไทน์ คือวันอะไรใจแต้มสี ชมพูดูเปล่งเปรียบแดงมี คงเป็นวันดีๆอีกหนึ่งวัน หากนี้คือวันแห่งความรัก ขอให้ใครทายทักจักสุขสันต์ มีคู่ครองเคียงตนจนนิรันดร์ ตลอดความใฝ่ฝันนั้นเป็นจริง ขอให้คนโสดโสดนั้นได้คู่ และร่วมกินอยู่รู้ทุกสิ่ง ขอให้คนมีคู่รู้แอบอิง และเป็นยอดยิ่งพริ้งดวงใจ มอบความรักทักทายให้แก่กัน ทุกสิ่งอย่างนั้นอันสดใส มีความสุขสมดั่งหวังสิ่งใด สมเจตนาพาไปสมใจเทอญฯ...(วาเลนไทน์) หทัยกาญจน์ ๑๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๕๕
14 กุมภาพันธ์ 2555 07:19 น. - comment id 1224696
ขอให้สุขสันต์วันวาเลนไทน์ อรุณสวัสดิ์ครับ
14 กุมภาพันธ์ 2555 08:35 น. - comment id 1224710
ในวันแห่งความรักขอให้มีความสุขมากๆๆๆนะจ๊ะน้องดวงใจ
14 กุมภาพันธ์ 2555 10:48 น. - comment id 1224726
มารับพรดีๆก่อนละกัน อิอิ สุขสันต์วันวาเลนไทน์จ้า สุขอย่าได้สร่าง
14 กุมภาพันธ์ 2555 12:44 น. - comment id 1224748
มาร่วมรับคำอวยพรค่ะ แต่เป็นคนโสดหรือคนมีคู่ ยังไม่แน่ใจเลย ด้วยความขอบคุณ
14 กุมภาพันธ์ 2555 13:18 น. - comment id 1224759
มารับพร...เพราะโสด ขอคุณหทัยกาญจน์ มีแต่ความงามเสมอไปนะคะ
14 กุมภาพันธ์ 2555 14:27 น. - comment id 1224794
14 กุมภาพันธ์ 2555 20:47 น. - comment id 1224838
มารับพรด้วยคน เพราะอยากสมหวัง
15 กุมภาพันธ์ 2555 01:07 น. - comment id 1224854
วาเลนไทน์ ..เธอให้พร เป็นบทกลอนวิงวอนให้ ทุกๆคน พ้นเพทภัย รักสดใสสมใจตน แล้วเธอเล่า ..เหงาหรือไม่ ? ถามจากใจที่ใคร่ค้น มัวแต่ให้ ลืมใจตน สุขใจล้น ฤาหม่นหมอง ! เป็นห่วงอ่ะ ..
15 กุมภาพันธ์ 2555 07:48 น. - comment id 1224861
เรียน ท่านศรีสมภพ หทัยกาญจน์สาส์นคำนำมาฝาก มิเหงามากมิ่งมิตรคิดห่วงหา อาจมองเห็นเช่นนี้ในแววตา ยังไม่ถึงซึ้งเวลาพารักกัน ตอนนี้เรียนสำคัญที่สุดค่ะ ก็ขอเรียนให้จบก่อนนะค่ะ ไม่เหงาค่ะ ทุกวันอยู่กับหนังสือ อินเตอร์เน็ต และทำในสิ่งที่เราชอบก็มีความสุขดีค่ะ ถึงจะขาดอะไรไป แต่อย่างน้อยก็เป็นช่วงเวลาที่ดีนะค่ะ ที่เราพบกัน หากหทัยกาญจน์มีคู่ เราอาจจะไม่พบกันก็ได้นะค่ะ ๕๕๕ ขอบคุณมากนะค่ะ ที่เป็นห่วง อิอิ ว่าแต่ท่านศรีสมภพเหงาหรือเปล่าเอ่ย?
15 กุมภาพันธ์ 2555 12:03 น. - comment id 1224878
ดีแล้ว.. เด็กน้อยเอ๋ย ! ที่เปิดเผยเอ่ยให้รู้ รักเรียนต้องเพียรสู้ รีบมีคู่ ..ดูไม่ดี สุขทุกข์สนุกใช่ ต้องมีชายเป็นคู่ซี้ อยู่เดียวเปลี่ยวอาจมี เป็นวิถี ..ที่พอใจ ใช่ไหม? ..หทัยกาญจน์ แม่สาวน้อยผู้รักดี..