ถ้ามีใครได้รับความเดือดร้อนจากคำพูด หรือ การกระทำของเราโดยไม่ได้ตั้งใจ สิ่งแรกที่เราต้องทำ คือกล่าวคำว่า ขอโทษ ต่อเขาคนนั้น คำว่าขอโทษ จะช่วยผ่อนคลายความโกรธเคือง เหมือนเอาน้ำไปราดรดบนกองไฟ แล้วยังทำให้เรารู้สึกสบายใจ ไม่สร้างศัตรู ถ้ารู้ตัวว่าผิดต้องขอโทษ อย่ากลัวดอกพิกุลร่วง สำนวนไทย : ดอกพิกุลร่วง หมายถึง : คนที่ไม่ค่อยพูด หรือพูดน้อย
10 กุมภาพันธ์ 2555 10:44 น. - comment id 1224020
งั้นขอโทษโปรดอภัยให้สักหน หากเยี่ยมยลงานใดให้ผิดหวัง งั้นขอโทษโปรดอภัยให้สักครั้ง หากทำให้ผิดหวังในครั้งใด อิอิ ช่วงนี้ดอกพิกุลหายากค่ะ อิอิ
10 กุมภาพันธ์ 2555 09:47 น. - comment id 1224160
ขอโิทษค่ะคุณหนังสือ ยกโทษให้ด้วยนะคะ
10 กุมภาพันธ์ 2555 14:46 น. - comment id 1224198
ขอโทษที่หายไปนานอย่าว่ากันนะผมแต่งกลอนไม่ออกจริง ๆ ตั้งแต่น้ำท่วมบ้าน งานมีปัญหา แต่วันนี้ผมกลับมานับหนึ่งใหม่แล้ว
11 กุมภาพันธ์ 2555 07:15 น. - comment id 1224298
สวัสดีครับ..อนงค์นาง ไม่ยกโทษ เพราะไม่เคยโกรธคุณอนงค์นาง สวัสดีครับ..ผู้หญิงไร้เงา ถ้าดอกพิกุลหายาก เอาดอกรักแทนก็ได้ อิ อิ สวัสดีครับ..สุริยันต์ แสดงว่าตอนนี้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยครับ คุณสุริยันต์ไม่ได้นับหนึ่งใหม่เพราะมีพื้นฐานอยู่แล้ว นับต่อจากเดิมได้เลยครับ