งานประจำทำเพื่อเงินเดือน ขายตรงเตือนย้ำทำได้มงกุฏ วีรสตรีวีรเซลทำไม่หยุด โบนัสล่าสุดออกคัมรีดีใจมาก อัพไลน์ได้ดาวน์ไลน์โดนโหนกำไร รวยแล้ได้เป็นมรดกตกถึงทุกปาก งานประจำทำกากๆ งานไม่ยากฝากขายตรง ขรก.จงเจริญ
10 กุมภาพันธ์ 2555 10:57 น. - comment id 1224036
อยากนั่งคัมรีบ้างจัง อิอิ
10 กุมภาพันธ์ 2555 01:19 น. - comment id 1224127
เพิ่มเงินเดือนเท่าไหร่ก็ไม่พอ ขอกู้ต่อ มาใช้ก่อนจะผ่อนใช้ เอาเวลามาขายตรงไม่โปร่งใส หวังมงกุฎสุดคว้าไขว่ ..ใจทะยาน ยังทิ้งงานในหน้าที่ ..พร้อมหนี้บาน โอ.. อองซานซูเลี่ยน ..เปลี่ยนไป๋ ..อิอิ
10 กุมภาพันธ์ 2555 14:58 น. - comment id 1224206
หวังมงกุฏต้องประกวดครับ อิอิ