รับไปก็พอ................
ทรายกะทะเล
เนื้อเพลง รับไปก็พอ
เพลง รับไปก็พอ
ชอบจังเพลงนี้
เนื้อร้อง : ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา
ทำนอง : ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา
เรียบเรียง : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี
เกรงใจอะไรกับฉัน แค่เธอชินกับมันอยากให้คุ้นเคย
ที่ดูแลเธอทุกๆวัน ที่เป็นห่วงกันทุกๆคืน
เต็มใจให้เธอรู้ไหม
ไม่รบกวนอะไร ไม่เคยมีวันไหนลำบากเลยซักวัน
ต่อให้มันจะเนิ่นนาน ที่ให้เธอทุกๆวัน ก็จะเป็นอย่างนี้เรื่อยไป
เธอไม่ต้องทำอะไรมากกว่านี้ ก็ฉันต้องการแค่นี้แค่ได้รักเธอ
สิ่งที่ฉันนั้นทำให้เธอ แค่ต้องการให้เธอสุขใจเท่านั้น
ไม่ต้องตอบแทนอะไร มาทั้งนั้น
ไม่ต้องเทให้ฉันหมดทั้งหัวใจ
ฉันไม่ต้องการอะไร แค่เพียงเธอรับไปก็พอ
เกรงใจทำไมกับฉัน อยากให้รู้ว่าฉันไม่เคยหวังอะไร
ที่ทำให้เธอทุกๆย่าง ไม่ต้องทำให้ฉันคืน ไม่อยากได้เลย