M100
burst
หากชีวิตคิดไปคล้ายถนน
มีมากมายหลายคนทนเดินฝ่า
กี่ล้านไมล์ต้องชดใช้โชคชะตา
ฉันก็เป็นเช่นว่าถ้าเป็นจริง
เบื้องหน้าฉันคือทางไกลไร้จุดจบ
อาจพานพบสบโชคร้ายได้ทุกสิ่ง
ใส่เกียร์เดินเหินไปไม่ประวิง
บนถนนชนทุกสิ่งเรียงหน้ามา
กี่ผู้คนผ่านทางอย่างว้าเหว่
กี่ผู้คนซวนเซเร่มาหา
กี่ผู้คนวิ่งหลบไม่สบตา
กี่ผู้คนหายหน้าไม่อาจเจอ
จนถึงวันที่ฉันหมดแรงไป
ได้แต่ยืนมองไปอย่างหมองเหม่อ
ในวันนั้นที่ฉันได้พบเธอ
เหมือนกับฉันได้เจอกำลังใจ
บนถนนเส้นเก่าเราเคยผ่าน
กี่ผู้เติมประสบการณ์ที่มีให้
มาวันนี้มีคนร่วมทางไป
ชีวิตมีค่ามากมายขึ้นทันที
ดื่ม M100 กันหน่อยนะชีวิต
อย่าเพิ่งคิดสั้นสั้นในวันนี้
ทางข้างหน้าอาจได้เจอเธอคนดี
สู้ต่อไปชีวิตนี้....สู้แล้วรวย