กรุณายืนยันการออกจากระบบ
อัศวัตถามา
จนใจแล้วถูกจองจำจากความรัก โซ่เส้นหนักล่ามเอาไว้ไม่ให้หนี ลืมไปแล้วอิสระที่ว่าดี ถึงปีกมีก็บินหนีไปไม่ไกล โซ่ที่ผูกยิ่งบินสูงยิ่งล่ามตรึง เฝ้าฝันถึงฟากฟ้าว่าอยู่ไหน ปล่อยไปเถิดปล่อยไปเถิดปล่อยฉันไป อย่าล่ามไว้ด้วยหัวใจของเธอเลย
3 กุมภาพันธ์ 2555 10:22 น. - comment id 1223293
กรุณาปลดปล่อยฉันสักครั้ง จะยืดยุดฉุดรั้งทำไหมหนอ ด้วยหัวใจดวงนี้เฝ้ารีรอ เกินจะท้อกับรักที่ทักทาย จึงคิดหน่ายคิดหนีขอตีจาก แต่แสนยากลำบากเกินจะหาย เมื่อเธอนั้นขังใจไว้มิวาย หรือจนตายก็ไม่อาจพรากรักเรา เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ