ความรักฉันเป็นเช่นหิ่งห้อย มีแสงน้อยน้อยส่องสว่างบางเวลา ไม่ร้อนแรงฉายแสงเช่นสุริยา ไม่ใช่จันทราไร้แสงในตัวตน หากเธอเชื่อมั่นในรักฉัน ไม่มีวันได้พบความมืดมน จะเป็นแสงสว่างกลางกมล พาเธอพ้นความมืดทุกเวลา หากเธอเหงาเศร้าหรือทดท้อ จะหยอกล้อกระพริบแสงแข่งดารา จะชวนเพื่อนสายลมพรมกายา ให้เริงร่าเป็นสุขทุกนาที ขออย่าเก็บรักฉันในขวดโหล ให้โอกาสรักฉันเปล่งรัศมี จะร่วมสุขร่วมทุกข์ชั่วชีวี จะไม่หนีคนดีให้เดียวดาย
23 เมษายน 2545 16:58 น. - comment id 47159
อ่อ กลอนแปลกดีค่ะ ความคิดสร้างสรรค์ดี
23 เมษายน 2545 20:53 น. - comment id 47193
ปรบมือให้นะ
25 เมษายน 2545 12:00 น. - comment id 47461
ขอบคุณครับ มีกำลังใจขึ้นมากเลย
6 พฤษภาคม 2545 18:53 น. - comment id 47970
เยี่ยมเลย เยี่ยม