ไม่โดดเด่น แต่ก็มีดีให้ดู ไม่งามหรูแต่ก็รั้ง สายตาได้ หากลดสายตาละจะเสียดาย ขอพี่ชายชมชิดให้ติดตา เพื่อพาภาพติดตาไปในอีกภพ ไม่รู้จบ ขอจำไปในชาติหน้า หากไม่เห็นคนสวย ด้วยนัยนา ก็จะเห็นในอุรา ไม่พร่าเลือน
2 กุมภาพันธ์ 2555 16:21 น. - comment id 1223180
หากไม่เห็นในสายตาเวลาไหน แต่ดวงใจไม่พร่าเลือนยังเหมือนฝัน จะเคียงเจ้าทุกเช้าค่ำย้ำรำพัน จะยืนยันแน่นหนักในรักเดียว จริงเปล่าเอ่ย
7 กุมภาพันธ์ 2555 13:23 น. - comment id 1223714
อยากพิมพ์ภาพประทับนับชาติหน้า ก็เกรงว่าชาติหน้าหามีไม่ งั้นชาตินี้ขอพี่ชมให้สมใจ ถึงแม้ไม่ มีชาติหน้า ไม่ว่ากัน