ยามนอน รีบตื่นตามาคิดถึง พอตื่นตามาก็ซึ้งอยากฝันหา ใจสับสนปนเศร้า-สุขอยู่ทุกครา เธอจะรู้บ้างไหมว่า ..ใครบ้าบอ บ้าเพราะรักป่วนใจให้เป็นบ้า หากจะว่ายังรับไหวไม่ระย่อ หากแม้ว่าจะบ้าไปเพราะใจรอ ก็จะขอเป็นบ้าไปเพราะใจรัก แสนคิดถึงก็สงสัย ใยคิดถึง ห้วงคำนึงมันกว้างใหญ่เกินใจหัก หน่วงหัวใจในทรวงมันหน่วงนัก แต่ไม่พักหนักแค่ไหนใจจะทน ห่างแค่ไหนในเส้นทางที่ห่างไกล มิหวงใจไม่ห้ามหักเลยสักหน หากจะต้องอาภัพหรืออับจน ก็จะทนไม่บ่นท้อ ขอรักเธอ
30 มกราคม 2555 14:42 น. - comment id 1222813
หนักแค่ไหนใจช้ำแหลกยังแบกรัก เคยคิดหักวางรักไว้ใจยังเผลอ ตื่นพอไหว ใจยามหลับ กลับละเมอ คอยหลุดจิตคิดถึงเธออย่างเผลอใจ
30 มกราคม 2555 15:57 น. - comment id 1222828
ห่างแค่ไหนใจยังห่วงดวงสมร แม้จะจรจากไกลใจเฝ้าฝัน ยิ่งห่างไกลหมื่นลี้ในชีวัน ยิ่งผูกพันนางนั้นที่ฉันรัก เป็นกำลังใจให้นะค่ะ