๑. ยิ้มรับความหวังดีไม่มีค่า แม้ผ่านมาผ่านไปอยู่หลายหน เมื่อความชินเปลี่ยนรสเป็นอดทน น้ำตาตนต่อไปจะไม่มี ... ๒. เตรียมใจเถิดว่าสิ่งนี้ไม่มีค่า แม้รู้ว่าทำด้วยใจใช่หน้าที่ คนรักบ้างเกลียดบ้างเป็นบางที จงอยู่กับโลกใบนี้ ... อย่างเข้าใจ ... ด้วยความหวังดี **.. เช่นรวีโชติ ..** (ก.ประแสร์ ศิษยาพร)