๐ ความเศร้า.. สามารถเยียวยาด้วยตัวเองได้ แต่การจะมีความสุขอย่างเต็มเปี่ยม จำเป็นต้องมีใครสักคน มาร่วมแบ่งปัน ๐ คนเรายามสุข.. มักอยากมีเพื่อนร่วมสุข แต่ในยามทุกข์-เศร้า.. มักอยากอยู่คนเดียวลำพัง สำนวนไทย : เชื้อไม่ทิ้งแถว หมายถึง : มีพฤติกรรมเดียวกันกับพ่อ-แม่
27 มกราคม 2555 13:03 น. - comment id 1222396
แต่เอ เวลาสวดมนต์ เราก็น่าจะมีความสุขนะ ทำไมเราชอบอยู่คนเดียวหละ อิอิ
28 มกราคม 2555 08:48 น. - comment id 1222564
สวัสดีครับ.. ผู้หญิงไร้เงา เวลาไปเที่ยวมีเพื่อนไปด้วยจะสนุกกว่าไปคนเดียว แต่เวลาสวดมนต์เราต้องการสมาธิ จึงอยากอยู่คนเดียว