เรื่องราว...ใดใดในยุทธจักร ดุจใบไม้แห้ง - ที่ถูกผลักตามลมไหว ดุจจอกแหน ตามคลื่นลม ลอยแกว่งไกว มองไม่เห็นสิ่งใดใดที่ชัดเจน ดื่มเมรัยดับทุกข์ ทุกข์ยิ่งทุกข์ ดื่มน้ำตาเผาความสุขก็เฉกเช่น - คว้าเงาจันทร์ในน้ำใสเมื่อไหวเอน สร่างเมาเพื่อทุกข์ลำเค็ญ...อยู่เช่นนั้นฯ
24 มกราคม 2555 15:14 น. - comment id 1221732
มาร่วมยกจอกเย้ยจันทร์ด้วยคนค่ะ
24 มกราคม 2555 15:35 น. - comment id 1221746
มองหากับ..แกล้ม...อิอิ...
25 มกราคม 2555 08:57 น. - comment id 1221861
เพียรเมามายมิอาจคลายหายกลัดกลุ้ม ทุกข์โศกเศร้าที่เร้ารุมยังรุ่มร้อน หมั่นฝึกจิตฝนใจให้สังวร ทุกข์อาทร ฤๅสุขีอยู่ที่ใจ ... . โดยส่วนตัว ดื่มด่ำร่ำเมรัย เพราะใจเบิกบานคร้าบบบ
26 มกราคม 2555 16:40 น. - comment id 1222195
มาร่วมวงชนแก้วค่ะ อิอิ