ความอบอุ่น เริ่มจางบางลงแล้ว เพราะคนแม้วหรือใครไม่อยากถาม หรือบำเรอนางน้อยคอยเฝ้าตาม อยากจะจามใส่หน้า ไอ้เงี่ยนเงิน เห็นพ่อแม่ฉันเป็นอะไรมากันท่า แม่ชราแต่ใจ ก็ มองแบบผิวเผลิญ เธอมาทำให้ครอบครัวฉันต้องหมางเมิน มันจะเกินไปแล้ว.....นางมารยา ยามพ่อฉันมีเงินก็....เข้ามาเสย โอ้ระหนอไม่เคยเจอ นางคันมากนักหนา ใจเธอทำด้วยอะไร เรียนจบมา ปริญญา ไม่ได้ช่วย มัยแต่แบ............. เล่นละครเก่งนะ นางหน้าหนา เมื่อไหร่เธอจะตายไปจากโลกนี้สักที วิญญาณแม่ฉันจะตามเธอตลอดไป..คอยดู