ขอโทษทีที่ทำไม่เหมือนเก่า เพราะอยากลบรอยเหงาที่โหยหา ทุกอย่างคงค้นพบยามสบตา จึงเลือกจะหลบหน้าห่างเหินไป ณ วันนี้ที่เดิมคงเดียวดาย หากไม่ใช่โหดร้ายบอกได้ไหม เป็นเพราะเธอหรือฉันที่ปันใจ มีประโยชน์อะไรต้องทบทวน กับรู้สึกสับสนปนหวาดหวั่น ความผูกพันรู้ดีไม่มีหวน อาจเป็นความอ่อนแอที่แปรปรวน หรือเพราะความไม่ควรทางสังคม ความรักที่ฉันให้คงมีน้อย ความท้อถอยทวงถามความเหมาะสม หรือแพ้ใจอ่อนไหวในอารมณ์ โครงสร้างรักจึงล้มไม่มั่นคง ขอโทษทีที่ทำเพราะจำใจ ไม่อาจจะแก้ไขตามประสงค์ เพราะเรื่องราวการพบมันจบลง อย่าพะวงสงสารเช่นผ่านมา ณ วันนี้มีสุขตามอัตภาพ อาจไม่ทาบเทียมใครในวาสนา แต่ไม่เคยน้อยใจในโชคชะตา รู้คุณค่าพอเพียงหล่อเลี้ยงใจ
23 มกราคม 2555 08:00 น. - comment id 1221603
สบายๆสไตล์วันหยุดของคนโสดครับ
23 มกราคม 2555 08:05 น. - comment id 1221606
23 มกราคม 2555 08:08 น. - comment id 1221607
23 มกราคม 2555 15:27 น. - comment id 1221639
ว่าไงพี่สวน.... บ่อได้ออกไปจ่อมเบ็ดกับคุณ H กะ หรือว่าไปปั่นรถถีบอย่างเดียว
24 มกราคม 2555 14:25 น. - comment id 1221718
นายแบบใส่กุงเกงลายสก๊อตสาด้วย อิอิ สุขตามอัตภาพพอเพียง ก็เพียงพอแล้วเนาะคะ
24 มกราคม 2555 17:48 น. - comment id 1221788
สวัสดีค่ะ นายแบบ... โพส์ตสวดยอดดดดด... เท่ห์ สมาร์ทค่ะ คุณหมอ...
24 มกราคม 2555 17:57 น. - comment id 1221789
สวัสดีครับเฌอ ....สุขสันต์วันตรุษจีนย้อนหลังละกันครับ...ครับผมตามอัตวิบากครับ
24 มกราคม 2555 17:59 น. - comment id 1221790
แมงกุ๊ดจี่ครับ ...ผมชอบเที่ยวพักผ่อนและปั่ยจักรยาน..เสาร์นี้จะไปอีกแล้วจะเอารูปมาอวดนะครับ..เผื่อจะได้รางวัลคนพยายามที่จะเป็นคนหล่อครับ
24 มกราคม 2555 18:55 น. - comment id 1221803
พี่หมอ อินสวน ผ่านบ้านน้องสาวก็แวะรับน้ำเย็นสักแก้วบ้างนะคะ ้น้องก็ชอบไปอย่างนี้ ติดแต่เป็นผู้ชิง... เลยทะโมน ไม่ได้เต็มที่...
25 มกราคม 2555 17:02 น. - comment id 1222010
ความรักที่ฉันให้คงไม่น้อย แต่รักถอยรักลดจึงหมดหวัง แถมบังเอิญเชยชิดติดภวังค์ จึงจริงจังรักใหม่ให้ครอบครอง รูปถ่ายเท่ห์จัง