พยายามยิ้มให้...ใจเจ็บลึก ความรู้สึก...ซ่อนหลบยามพบหน้า อดีตคนเคยรัก...ทักทายมา ในอุรา...ร้อนรนเราคนแพ้ แนะนำให้รู้จัก...คนรักใหม่ ฉันแสดงแสร้งไป...ไม่แยแส ความรู้สึกของเราเขามิแคร์ เหมือนถูกแซ่แช่เกลือ...เถือเนื้อกิน เจ็บฝังลึกนึกแค้น...แสนสาหัส เขาสลัดรักเรา..ครั้งเก่าสิ้น กั้นน้ำตามิให้..ร่วงไหลริน เลิกถวิล...คอยรอต่อแต่นี้ ยิ้มสุดท้ายที่ฉันนั้นขอแจก เหมือนครั้งแรกรักกันหวานเต็มที่ คนใหม่เธอระแวง..แกล้งอีกที สะใจดี...ใสเจียเคลียร์กันเอง แกงเขียวหวาน
19 มกราคม 2555 11:41 น. - comment id 1221255
ใจร้ายเหมือนกันนะเนี้ย เลิกกันแล้วไปแกล้งเค้าทำไม ขอชมความคิดแต่งได้ดี
19 มกราคม 2555 13:52 น. - comment id 1221282
พยายามยิ้มให้ ทั้งใจเจ็บ ที่กักเก็บปวดร้าวเฝ้าหวั่นไหว เมื่อเจอหน้าทั้งเธอและบางใคร ทั้งดวงใจก็ปวดร้าวรานจริง จบได้เจ๋งมากเลยค่ะ
19 มกราคม 2555 14:43 น. - comment id 1221285
ขอนำยิ้ม ครั้งแรก มาแจกครับ ถึงไม่รับ ก็จะ มานะให้ ยัดเยียดจน บังอร ต้องอ่อนใจ ไม่รับไว้ ฉันจะนั่ง ยิ้มทั้งวัน ไม่มีอะไรมาก แค่บ้าเล็กน้อยครับ
19 มกราคม 2555 17:18 น. - comment id 1221301
ล้อใครเล่นอะน้องแกง
19 มกราคม 2555 18:05 น. - comment id 1221307
แวะมาเยี่ยมศิษย์เรา สุขภาพตอนนี้ไม่ค่อยจะ ดีนัก ก็อากาศแปรปรวนเสมอๆนะ รักมากเสมอ แก้วประเสริฐ.
19 มกราคม 2555 20:24 น. - comment id 1221322
น้ำตาไหลจากใบหน้าลงปร่าแก้น ฝีปากแย้มแซมด้วยเศร้าเมื่อเหงาหงอย ใครทักทามยามใดใจเหม่อลอย เพราะฉันคอยยิ้มแย้มแกมน้ำตา ดีครับ
20 มกราคม 2555 06:02 น. - comment id 1221366
ยังมีขวดเก่าอยู่อีกผู้หนึ่ง ผู้ซาบซึ้งเรื่องรักเป็นนักหนา ในเมื่อเขาคลับคล้ายไม่ชายตา และยังพาหญิงใหม่หยามใส่กัน จะสนเขาไปไยทำไมเล่า มองขวดเก่าสักนิดแล้วคิดฝัน สองเรารักร่วมปลูกผูกสัมพันธ์ รักนิรันดร์มั่นคงอยู่ยงยืน เด็ดใบโหระพามาไว้ให้ ตำพริกแกงตำได้ตำไม่ฝืน ใส่หม้อเร่งไฟรักจักกลมกลืน รสพื้นพื้นอร่อยเชียวแกงเขียวหวาน
20 มกราคม 2555 07:22 น. - comment id 1221376
สวัสดีครับ ยิ้มให้เต็มที่ซีครับ..ไม่ต้องมีน้ำตา ท่องไว้เสมอว่าเราเหนือกว่าเขาครับ
20 มกราคม 2555 09:08 น. - comment id 1221383
ิ้มสุดท้ายที่ฉันนั้นขอแจก เหมือนครั้งแรกรักกันหวานเต็มที่ คนใหม่เธอระแวง..แกล้งอีกที สะใจดี...ใสเจียเคลียร์กันเอง ชอบมาก คริๆ 5555 อ่ะนะ ขอเห๊อะนิ๊สสสนึง
20 มกราคม 2555 09:46 น. - comment id 1221392
สงสัยป่านนี้เคลียร์กันหัวแตกไปแล้วมั้ง อิอิ สุขอย่าได้สร่าง
20 มกราคม 2555 09:57 น. - comment id 1221398
สะใจจริงๆค่ะ กดlike ให้หลายๆทีเลย
20 มกราคม 2555 12:11 น. - comment id 1221420
ปั้นหน้ายิ้มยั่วพ่อตัวแสบ ยิ้ม...แย้มไว้แม้ใจยังปวดแปลบ ยั่ว...ให้แสบฝืนใจบูดพูดบอกไป พ่อ...รูปงามแสนดีคนนี้ไง ตัวแสบ...จริงชั้นทิ้งไว้ไปหาเธอ ไม่ได้แค้น แค่อาฆาต 555
20 มกราคม 2555 12:26 น. - comment id 1221428
อิอิ ก็คงทั้งเจ็บทั้งเป็นสุขละสิ
20 มกราคม 2555 15:55 น. - comment id 1221469
......... ยังคงแย้มยิ้มให้แม้ใจเจ็บ ถูกเขาเหน็บเจ็บจนทนเลียแผล เมื่อเจอหน้าย้ำตอกบอกไม่แคร์ ทั้งที่แท้ยิ้มชื่นแม้ขื่นใจ ..............
22 มกราคม 2555 21:33 น. - comment id 1221579
ขอ..ขอบคุณทุกท่านนะคะ... สุขสันต์วันตรุษจีนนะคะ..รวยๆๆทุกท่านค่ะ..โอมเพี่ยง....