๐ ท่านผู้ให้ กำเนิด เกิดชีวา ท่านผู้เลี้ยง เรามา จนเติบใหญ่ ท่านผู้ให้ ความรัก ความห่วงไย ท่านผู้ให้ อภัย ตลอดมา ๐ ตลอดกาล ที่ท่าน เป็นผู้ให้ ตลอดไป ด้วยใจ เสน่หา ท่านก็คือ บิดร และมารดา พระคุณท่าน เหนือฟ้า สุราลัย ๐ ท่านต้องการ ความรัก-การดูแล ในยามแก่ ลูกหลาน เอาใจใส่ ยามพ่อแม่ ต้องการ กำลังใจ จะมีใคร ให้ท่านได้ นอกจากเรา ถ้าไม่ดูแลพ่อแม่.. ต่อไปลูกเราก็จะไม่ดูแลเรา ถึงเราจะดูแลลูกดีแค่ไหน แต่เป็นเรื่องของกรรม
18 มกราคม 2555 22:08 น. - comment id 1221202
สาธุ แวะมาเยี่ยมยามค่ำ
19 มกราคม 2555 13:09 น. - comment id 1221267
ดูแลท่านเสมอค่ะ
19 มกราคม 2555 18:11 น. - comment id 1221309
ในโลกนี้จะหาใครที่รักเราด้วยใจบริสุทธิ์ ดุจดั่งพ่อแม่เราไม่มีหรอกจ้า ไม่ว่าจะเป็นภรรยา ข้างกายเรา ก็ยังไม่เท่าท่านหรอก รักเสมอ แก้วประเสริฐ.
20 มกราคม 2555 22:36 น. - comment id 1221483
รักแม่ อ่านแล้วคิดถึงแม่ครับ
23 มกราคม 2555 08:16 น. - comment id 1221608
ขอบคุณทุกท่านครับ ที่แวะเข้ามาอ่านละทักทาย