ขอความรัก สักกระสอบมามอบสู่ ให้ทั้งโลกได้ชิมรู้ ถึงรสหวาน แบ่งน้ำใจน้ำจิต คิดเป็นทาน ช่วยชุบโลกเบิกบาน ตระการรัก ใครมีเหลือเผื่อแผ่ สักแค่เสี้ยว เปลี่ยนโลกเปลี่ยวให้พ้นล่วง ความหน่วงหนัก ด้วยคุณค่า ความหมาย มอบทายทัก สรรพชีวิตคงสุขนัก กับโลกนี้ ……………………. โดยคำ ลานเทวา
16 มกราคม 2555 13:11 น. - comment id 1220507
หวังมอบรัก สักกระสอบ เพื่อปลอบขวัญ ให้โลกนั้น สุขสันต์ ทั้งหรรษา หวังมอบรัก สักกระบุง มุ่งหมายมา เพื่อให้โลก โสภา น่าวิไล แวะมาชื่นชมในผลงานค่ะ
15 มกราคม 2555 19:48 น. - comment id 1220959
นมัสการขอรับท่าน
16 มกราคม 2555 09:10 น. - comment id 1221008
ชอบค่ะเอาความรักมาฝากค่ะ
16 มกราคม 2555 10:16 น. - comment id 1221017
รักควรค่า สำหรับผู้ รู้จักค่า รักเมตตา สำหรับผู้ รู้จักให้ รักตอบแทน สำหรับผู้ รู้จักใจ รักยิ่งใหญ่ สำหรับผู้ รู้จักรัก
17 มกราคม 2555 13:58 น. - comment id 1221119
มีความรักอยู่มากมายหลายกระสอบ เก็บไว้มอบปลอบคนดีที่อ่อนล้า ยามชอกช้ำจาบัลย์ฉันจะมา ซับน้ำตากี่กระสอบมอบให้เลย ^____^ แวะมาแจมขอรับ
18 มกราคม 2555 01:28 น. - comment id 1221165
ขอความรัก สักกระสอบ เพื่อกอบกู้ หวังเอาอยู่ อุดรูไหลในรักช้ำ ไร้บิ๊กแบ็ก กระสอบทรายไปกั้นทำ อยู่ที่ต่ำ น้ำเงินท่วม ..จนอ่วมใจ
19 มกราคม 2555 20:24 น. - comment id 1221323
ขอความรักแค่กระสอบจะมอบให้ พร้อมแรงใจสักตันฉันเสนอ ต้องบรรทุกด้วยหัวใจไปนะเธอ อย่าทำเผลอรักกระฉอกออกนอกทาง แวะมาอ่านงานงามค่ะ