ถ้าทำได้ฉันคงเลือกไม่รู้จัก จะไม่ทักไม่ทายให้สนิท ที่ห่วงหาห่วงใยจะไม่คิด ไม่ทำผิดคิดไกลให้ใจเธอ ถ้าทำได้ฉันคงเลือกจะไม่รัก จะเก็บรักเก็บใจไม่เสนอ ที่บอกรักก็จะเลิกบอกกับเธอ ไม่พร่ำเพ้อหลงรักเหมือนที่ผ่านมา ถ้าทำได้ฉันคงเลือกจะไม่เห็น เธอจะเป็นตายร้ายดีไม่ห่วงหา จะไม่มีความห่วงใยในแววตา จะไม่มีค่าอะไรในจิตใจ ถ้าทำได้ฉันคงเลือกจะมองผ่าน ไม่ปล่อยใจฟุ้งซ่านจนหวั่นไหว ไม่หลงคิดไม่หลงเพ้อละเมอไป ถ้าเลือกได้ฉันจะไม่รักเธอเลย
14 มกราคม 2555 16:04 น. - comment id 1220890
ก็ขอให้ทำได้อย่างใจนึก ที่รู้สึกแล้วกันในวันนี้ ขออวยชัยให้พรย้อนชีวี เธอนั้นมีแต่สุขไร้ทุกข์ทน ถ้ายังไงผู้หญิงไร้เงาก็ขอให้คุณสมหวังในความรักนะค่ะ
15 มกราคม 2555 02:39 น. - comment id 1220926
ทุกอย่างเธอ เลือกได้ ไม่ต้อง "ถ้า" เมื่อรู้ว่า รักที่ให้ ไม่เหมาะสม ก็อย่าไป เสียเวลา มาจ่อมจม แล้วทับถม ความหวั่นไหว ด้วยใจเรา