ไอ้มนุษย์ ! ตัวนิดๆ พิษช่างร้าย มันทำลายทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้า เพื่อนร่วมโลกเล็กหรือใหญ่ไม่ยอมรา เข้าเข่นฆ่า เฉือนเชือด.. อย่างเลือดเย็น คชสาร.. ตัวใหญ่ๆ ในป่ากว้าง เดินย่องย่างหากินถิ่นลึกเร้น เป็นเจ้าป่าร่างใหญ่ไม่ลำเค็ญ ใครกล้าเข่น ได้เห็นดีทุกทีไป ย้อนช้างศึก คึกคักหักการรบ เข้าสยบไพรีคร้ามสนามใหญ่ สัตว์ราชาสง่างามยามย่างไป ร่วมชิงชัยเหยียบค่ายขุม คุ้มบ้านเมือง ! ช่วยกอบกู้เอกราชอย่างชัดชี้ เห็นสุดๆ ยุทธหัตถีที่ลือเลื่อง ไชยยานุภาพ! ปราบพม่าล่ากลับเมือง ชาติประเทืองเรืองโรจน์ปรากฏชัด ข่าวฆ่าช้างเพื่อเอางา ..ป่าสะท้าน แก่งกระจาน มนุษย์ไหน ? หนอใจสัตว์ เมนูเด็ด สนองใจให้ต่างชาติ เนื้อช้างใหญ่ใบสั่งจัด ..ภัตตาคาร ไอ้มนุษย์ ! ตัวน้อยนิดพิษสุดร้าย ล้มสัตว์ใหญ่ใช้อาวุธสุดจะต้าน เนรคุณผู้กอบกู้ หลู่ตำนาน สัตว์คู่บ้าน ! ผลาญได้ไง ? จัญไรจริงๆ @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@ พระราชินีเสียพระทัยช้างป่าแก่งกระจานถูกฆ่าเผาเอางา เชิญพระราช เสาวนีย์ถึง อธิบดีอุทยานฯ เร่งแก้ปัญหา ขณะที่ "ดำรงค์" แฉขบวนการ เหี้ยมเร่งไล่ล่า ๑๐ ม.ค.๕๕ .. นายดำรงค์ พิเดช อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เปิดเผยความคืบหน้าการตามล่าหาตัวคนร้ายที่ฆ่าช้างป่าในเขตอุทยานแช่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ว่า ขณะนี้รู้ตัวขบวนการที่ร่วมมือกันฆ่าช้างแล้ว โดยทำกันเป็นขบวนการมีทั้งคนมีสี นักการเมืองระดับชาติ นักการเมือง ท้องถิ่น ข้าราชการบางส่วนสนับสนุนอาวุธปืนกระสุนปืน เครื่องยิงยาสลบ และยาสลบอย่างแรง เพื่อนำอวัยวะของช้าง เช่น อวัยวะเพศ งวง หาง ส่งให้ภัตตาคารที่ จ.ภูเก็ต ปรุงเป็นอาหารไว้รองรับลูกทัวร์ต่างชาติ เพราะเนื้อ และอวัยวะของช้าง คนไทยไม่กินกัน มีแต่ชาวต่างชาติเท่านั้น ขอบคุณข่าว นสพ.เดลินิวส์
11 มกราคม 2555 12:25 น. - comment id 1220467
11 มกราคม 2555 14:38 น. - comment id 1220480
12 มกราคม 2555 16:10 น. - comment id 1220548
12 มกราคม 2555 18:46 น. - comment id 1220555
จับได้ให้ช้างเหยียบซะให้เข็ดเลย พวกนี้ จะได้เป็นตัวอย่างคนอื่นได้ยำเกรงโทษกันบ้าง..
12 มกราคม 2555 21:07 น. - comment id 1220579
ช้างอยุ่ในป่า คนยังไปล่าได้อีกหนอ เฮ้อ! น่าเศร้าแท้ ...................... ทักทายครับคุณศรีสมภพ
13 มกราคม 2555 00:43 น. - comment id 1220594
ขอบคุณ.. ทุกๆท่านที่รันทด ร่วมสลดปรากฎเห็นที่เป็นข่าว ซากช้างใหญ่ไร้งวงงา ช่างน่าเศร้า มนุษย์เรา เข้าเข่นฆ่า..ไม่น่าอภัย ความใจร้าย ไหนเทียมเท่า ..เจ้ามนุษย์ !
13 มกราคม 2555 08:36 น. - comment id 1220620
โหดเหี้ยม-อำมหิต สักวันเวรกรรมจะตามทัน อรุณสวัสดิ์ครับ
13 มกราคม 2555 11:29 น. - comment id 1220672
เห็นข่าวแล้ว สลดใจยิ่ง เมื่อไหร่คนพวกนี้จะหมดไปก็ไม่รู้นะค่ะ
15 มกราคม 2555 00:57 น. - comment id 1220915
ขอบคุณ.. คุณพจนา..ผู้หญิงไร้เงา เข้ามาเยือน เสมอเหมือน ร่วมสลด คชสาร เรารู้คุณ ช้างไทย ในตำนาน ร่วมประสาน ร่วมพิทักษ์ ..รักช้างไทย !