ขอให้น้องครองคู่อย่างมีสุข ขจัดทุกข์ป้องภัยไม่ไหวหวั่น ผิดเล็กน้อยคอยให้อภัยกัน เสมือนวันแรกรักประจักษ์ใจ ร่วมกันสร้างครอบครัวสร้างชีวิต ช่วยลิขิตความฝันอย่าหวั่นไหว ทุกวันคืนยืนเคียงข้างไม่ห่างไกล สองดวงใจรักมั่นไม่สั่นคลอน อย่าละเลยเหลวไหลให้เจ็บช้ำ คอยเตือนย้ำใส่ใจผู้ใหญ่สอน คงความรักเมตตาและอาทร รู้จักผ่อนหนักเบาอย่างเข้าใจ คนหนึ่งร้อนอีกหนึ่งเย็นเช่นคำบอก อย่าลวงหลอกโกหกเป็นนิสัย เก็บความภายในบ้านอย่าผ่านใคร มั่นคงในกันและกันนิรันดร์เทอญ ๚ะ๛
11 มกราคม 2555 00:57 น. - comment id 1220428
ขอให้รักกันไป จนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรเลยนะครับ
12 มกราคม 2555 19:09 น. - comment id 1220561
ขอให้คู่บ่าวสาวมีความสุขมากๆค่ะ
13 มกราคม 2555 15:43 น. - comment id 1220720
ขอให้มีความสุขมาก ๆ รักกันนิรันดรนะค่ะ
30 มกราคม 2555 20:52 น. - comment id 1222869
สวัสดีเจ้า ^^ คุณเปลวเพลิง : ขอบคุณแทนหลานเจ้า คุณอนงค์นาง : ขอบคุณแทนหลานเจ้า คุณผู้หญิงไร้เงา : ขอบคุณแทนหลานเจ้า ขออภัยที่มาช้า ด้วยเพราะว่าหนูขึ้นดอย ขอบคุณที่ยังคอย หนูหิ่งห้อยขี้น้อยใจ ^^"