สายตา..ของเธอยังคงไม่หยุดนิ่ง หัวใจ...เธอยังคงเป็นสิ่งที่ฉันเข้าไปไม่ถึง ตัวตน...ของเธอที่ฉันยังไม่เคยรู้จักอย่างแท้จริง ชีวิต...ของเธอคือสิ่งที่ใครก็ไม่สามารถบงการมัน ิอิสระ..คือสิ่งเดียวที่เธอมีอยู่ การถูกบังคับ...คือสิ่งที่เธอปฏิเสธ..อย่างเดียดฉันท์ สิ่งที่ทำ..ทุกอย่างคือเพื่อตัวเอง..ใครจะต้องเจ็บแค่ไหนไม่สำคัญ เธอจึงเหมาะที่จะอยูกับตัวเองชั่วนิรันดร์..เพียงคนเดียว