๏ ร่วมทอสานงานฝันปั้นอักษร ด้วยบทกลอนกรองกานท์สมานฉันท์ เสนอมิตรสนิทแม้นแน่นผูกพัน ร่วมแบ่งปันบทขานอ่านกวี แต่ละคนค้นคำนำประดิษฐ์ ทำวิจิตรจำรัสรัศมี เสมอแสงแรงรุ่งรุ้งมณี สลับสีลายสวยอยู่ด้วยกัน เมื่อได้ขานกานท์ร้องทำนองเพราะ แสนเสนาะสนานเสียงเจรียงหรรษ์ หทัยชื่นระรื่นโน้มประโลมกรรณ เสน่ห์นั้นแนบจิตมิปลิดวาย จึงร่วมสานงานฝันปั้นอักษร นำบทกลอนกรองประดับกับสหาย ร่วมรังสรรค์วรรณศิลป์มิสิ้นลาย เพื่อสืบสายสืบสาน...งานกวี ๚ ๛
22 เมษายน 2545 23:41 น. - comment id 47059
สุดยอดอีกแล้วนะคะ คิดถึงและดีใจที่เห็นงานสวยงามกลับมาประดับเวทีแห่งรักแห่งฝันนี้..ค่ะ
23 เมษายน 2545 10:39 น. - comment id 47125
เก่งจังเลย...
23 เมษายน 2545 21:17 น. - comment id 47198
คุณหมอสร้างสรรบทกลอนได้สวยงามมากที่สุดเท่าที่เคยอ่านมา ชื่นชมจากใจจริง
17 พฤษภาคม 2545 13:49 น. - comment id 50305
เหมือนโอสถทิพย์ชโลมใจเลยค่ะกลอนบทนี้