๐ ชีวิตคน เรานี้ ต้องมีความหวัง เพื่อเป็นแรง พลัง ให้สร้างสรรค์ แต่.. ๐ อย่าคาดหวัง สิ่งใด ให้มากนัก ทั้งเรื่องงาน-ความรัก-ความใฝ่ฝัน ทำให้ดี ที่สุด ก็แล้วกัน อย่ากังวล ไหวหวั่น ต่อสิ่งใด ๐ หากคาดหวัง มากไป ไม่ดีแน่ อนาคต เที่ยงแท้ แน่นอนไม่ เมื่อถึงคราว ผิดหวัง พลาดพลั้งไป ยังคงมี แรงใจ เริ่มใหม่เอย เผื่อใจไว้บ้าง.. ถ้าพลาดพลั้งจะได้ไม่เสียใจมาก
5 มกราคม 2555 18:39 น. - comment id 1219886
ได้จังหวะพอดีครับผมกำลังหวังอยูพอดีได้เผื่อใจทันครับ
4 มกราคม 2555 10:03 น. - comment id 1219932
สวัสดีค่ะคุณพจนา จะเผื่อใจไว้ยอมรับกับความผิดหวังนะค่ะ แต่ก็ยังมีความฝันอยู่เช่นเดิม
4 มกราคม 2555 11:35 น. - comment id 1219945
สวัสดีครับ คุณพจนา จะเผื่อใจไว้ยอมรับกับความผิดหวังนะครับ แต่ก็ยังมีความฝันอยู่เช่นเดิม
5 มกราคม 2555 11:22 น. - comment id 1220039
คนเรามักหวังอยากให้เป็นไปดั่งใจคิด เมื่อผิดหวังก็เสียใจสุดๆ ใบไม้ในสายชลเป็นคนนึงที่หวังไว้กับเรื่องต่างๆมากมาย ทั้งเรื่องเพื่อน เรื่องงาน เรื่องความรัก แต่ก็ต้องผิดหวังทุกครั้งไป บอกตัวเองว่าเผื่อใจไว้ แต่ไม่เคยทำได้เลยซักครั้ง
6 มกราคม 2555 08:19 น. - comment id 1220071
สวัสดีครับ..หทัยกาญจน์ ทุกชีวิตต้องพร้อมรับทั้ง ความผิดหวัง และความสมหวัง สวัสดีครับ..ศรีสมภพ ชีวิตก็ต้องมีผิดหวังบ้าง สมหวังบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา สวัสดีครับ..ใบไม้ในสายชล การเผื่อใจคือการบอกตัวเองว่า อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด-ที่หวัง ถ้าเผื่อใจไว้ตั้งแต่ต้น ก็จะไม่เสียใจมาก สวัสดีครับ..อินสวน ความผิดหวัง เปรียบเหมือนเดินสะดุดล้มลง ลุกขึ้นใหม่ได้เสมอ