เหมือนเดิม นับแต่เริ่มรู้จักและทักถาม ก็มีเธอชิดใกล้อยู่ในความ- ทรงจำยามเรียงร้อยในถ้อยคำ เหมือนเดิม ที่คอยเสริมดวงแดให้ดื่มด่ำ เคยดวงใจผูกร้อยเป็นรอยช้ำ จากลำนำโศกเศร้าร้าวชีวี เหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มกว่าตอนเมื่อก่อนนี้ คือหัวใจลึกลึกรู้สึกดี วันเดือนปีทบเท่ามาเนานาน เคยไหมในส่วนลึก ที่รู้สึกมากมายคล้ายคล้ายผ่าน มาทักทายทักถามตามต้องการ เพื่อเจือจานหัวใจไว้จดจำ
2 มกราคม 2555 22:44 น. - comment id 1219686
ไม่อยากอยู่เพียงแค่ความทรงจำ ความรู้สึกลึกล้ำมีความหมาย อยากเป็นดั่งชีวิตติดตามกาย มิใช่คล้ายแต่ทุกสิ่งล้วนจริงจัง ใจค่อยชื้นรู้ว่ารู้สึกดี แม้เนิ่นนานเริ่มมีแววความหวัง สร้างวิมาณในอากาศอาจภินทร์พัง เพียงสักครั้งเผยรู้สึก..นึกอิ่มใจ ยังคงเหมือนเดิม
2 มกราคม 2555 23:31 น. - comment id 1219700
เหมือนเดิม เพียงแต่เติมน้ำตาลให้หน่อย แป้งกรอบ ๆ นมหวานมันอย่าให้คอย น้าลายใกล้ย้อยหยดเต็มที มากินโรตีตอนตึกกันค่ะ ก้าวที่กล้า สวัสดีปีใหม่นะคะ
3 มกราคม 2555 07:57 น. - comment id 1219725
ขอให้คุณก้าวที่กล้ามีความสุข-สมหวัง สุขภาพกาย-ใจแข็งแรง ตลอดปีสอง
3 มกราคม 2555 11:29 น. - comment id 1219750
หวัดดีปีใหม่จ้า ทุกอย่างเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือฟามเมา เอ๊ยยย ไม่ใช่ๆ ที่เพิ่มเติมคือฟามคิดถึง อิอิ
3 มกราคม 2555 17:36 น. - comment id 1219791
5 มกราคม 2555 15:55 น. - comment id 1219919
สวัสดีปีใหม่จ้า...มีความสุขมากๆน๊า
4 มกราคม 2555 15:39 น. - comment id 1219975
ทุกอย่างยังเหมือนเดิม.. เพิ่มเติมของสองร้อย .
13 มกราคม 2555 15:08 น. - comment id 1220707
ขอบคุณ และสวัสดีปีใหม่ค่ะ