เกลียดบางคำ... ที่ตอกย้ำทำให้รู้สึกนึกเจ็บ เกลียดบางคำ... ที่ทำให้เก็บความอดกลั้นมันไว้ไม่ได้ เกลียดบางคำ... แต่ไยต้องทำเป็นเหมือนเห็นแล้วไม่ใส่ใจ เกลียดบางคำ... แต่ก็ฟังไว้แก้ไขตัวเอง ทั้งที่เกลียด...ไม่อยากฟังอีกครั้งทั้งที่เจ็บ ทั้งที่เกลียด...แต่ต้องเก็บเจ็บใจคล้ายใครข่มเหง ทั้งที่เกลียด...แต่ยิ้มร่าเฮฮาครื้นเครง ทั้งที่เกลียด...ยังร้องเพลงกลบอารมณ์ข่มใจ พยาม...ไม่ใส่ใจจะได้ไม่เจ็บ พยาม...ที่เก็บอารมณ์ข่มมันเอาไว้ พยาม...ที่จะไม่ไปสนใจ พยาม...ได้ยินแล้วผ่านไป...ช่างมัน!!!
2 มกราคม 2555 08:56 น. - comment id 1219601
บางครั้งก็คงมีใครพูดอะไรให้เรารู้สึกเกลียดบ้างแหละ ใช่มั้ย
2 มกราคม 2555 09:33 น. - comment id 1219610
แต่ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันพร่ำบอกให้เธอเข้าใจ เพราะรักจริงๆ รักคือการให้ ฉันให้เธอ ท่อนนี้ จากบทเพลง คิดถึง ของ พงษ์สิทธิ์ ไม่เป็นไรนะค่ะ คุณสุพรรณิการ์
2 มกราคม 2555 13:42 น. - comment id 1219639
อดทนเอาไว้ ใช่มั้ยคะ คุณหทัยกาญจน์
2 มกราคม 2555 15:41 น. - comment id 1219641
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
2 มกราคม 2555 21:33 น. - comment id 1219676
2 มกราคม 2555 23:15 น. - comment id 1219696
ช่างมัน ช่างเผือก ..เราเลือกได้ เลือกจะร้ายจะดี มีสำนึก อาจรักเกลียดเคียดโข มโหระทึก จิตสำนึกที่ดี ..ย่อมลี้ภัย !