๐ ขออำนาจ คุณพระศรี รัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลาย ในโลกหล้า ดลบันดาล ให้ท่าน สุขชีวา ทุกท่านที่ เข้ามา อ่านกลอนนี้ ๐ ขอกราบไว้ ขอให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เนรมิต ประเทศไทย ให้สุขศรี สิ่งชั่วร้าย พ้นผ่าน ไปเสียที ขอให้สิ่ง ดีดี กลับคืนมา ๐ ขอกราบไว้ ขอให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เนรมิต ให้คนไทย สมปรารถนา ให้พ้นจาก อันตราย ภัยนานา มีความสุข ถ้วนหน้า กับประชาธิปไตย ปีใหม่นี้.. ขอให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตทุกคน
2 มกราคม 2555 09:34 น. - comment id 1219611
╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗ ║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║ ║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║ ╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝• ИEW ЧEAR ★ 2012 สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณพจนา ขอให้ประสบแต่ความสุขนะค่ะ
2 มกราคม 2555 09:45 น. - comment id 1219614
** สุข อวยพรสิ่งนี้ แทนใจ สันต์ แห่งเทพสถิตย์ใน ปกป้อง วัน คืนห่างโพยภัย มีสุข ทั่วนา ปีใหม่ ปรากฏก้อง เปี่ยมพร้อมความดี สวัสดีปีใหม่2555ค่ะ..มัความสุขมากๆนะคะ
2 มกราคม 2555 23:54 น. - comment id 1219707
╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗ ║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║ ║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║ ╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝ ИEW ЧEAR ★ 2012 สวัสดีปีใหม่ครับคุณพจนา ขอให้ประสบแต่ความสุขนะครับ
3 มกราคม 2555 07:46 น. - comment id 1219721
สวัสดีครับ..หทัยกาญจน์ ขอให้คุณมีความสุข-สมหวัง สุขภาพกาย-ใจแข็งแรง ตลอดปีสอง สวัสดีครับ..ราชิกา ขอให้คุณมีความสุข-สมหวัง สุขภาพกาย-ใจแข็งแรง ตลอดปีสอง สวัสดีครับ..ยาแก้ปวด ขอให้คุณมีความสุข-สมหวัง สุขภาพกาย-ใจแข็งแรง ตลอดปีสอง สวัสดีครับ..ศรีสมภพ ขอให้คุณมีความสุข-สมหวัง สุขภาพกาย-ใจแข็งแรง ตลอดปีสอง