ไปสวดมนต์ข้ามปีวัดหนองปลิง ช่างสุขจริงจิตดิ่งนิ่งลมหาย ดูลมเข้าลมออกใจสบาย ที่ยึดคลายมลายที่ปลายลม นั่งมองพระพุทธะรัตนะ ธรรมจักระเทศนาครั้งปฐม สวดพระปริตรสลับกับเดินจงกรม ผสานผสมไร้รูปแบบ อนัตตา สวดข้ามปีมีผลส่งข้ามชาติ อย่าประมาทสะสมบุญไว้เถิดหนา ชีวิตนี้น้อยนัก อนิจจา! พรุ่งนี้หนาอาจไม่มีลมให้ดู
1 มกราคม 2555 20:16 น. - comment id 1219560
สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณหลี่เหม่ยจิน สวดมนต์ข้ามปีสร้างมงคลให้กับชีวิตในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ ขอให้มีความสุข สดใส นะค่ะ สวดมนต์ข้ามปีมาเหมือนกันค่ะ
1 มกราคม 2555 20:33 น. - comment id 1219578
เราก็มา share บุญกันเนอะ ขอให้คุณหทัยกาญน์มีความสุขมากๆ ค่ะ ขออำนาจคุณพระปริตรจงสถิตย์ปกปักษ์ รักษาให้มีแต่สิ่งอันเป็นมงคลเข้ามาใจชีวต ตลอดปี 2555 ค่ะ
2 มกราคม 2555 08:53 น. - comment id 1219600
ตื่นเช้าจังเลยค่ะคุณหทัยกาญจน์ กาแฟซักถ้วยไหมค๊ะ
2 มกราคม 2555 07:07 น. - comment id 1219603
ขอบคุณค่ะ อรุณสวัสดิ์
3 มกราคม 2555 08:07 น. - comment id 1219727
ขอให้คุณหลี่เหม่ยจินมีความสุข-สมหวัง สุขภาพกาย-ใจแข็งแรง ตลอดปีสอง
3 มกราคม 2555 17:43 น. - comment id 1219801
13 มกราคม 2555 20:32 น. - comment id 1220794
@ คุณพจนา ขอให้คุณพจนา มีความสุข สมหวัง สุขภาพกาย และใจ แข็งแรงเช่นกัน ขอให้สนุกสนานตลอดปี่ 2555 ค่ะ @ แมงกุดจี่ ชอบกลอนบทนี้จังค่ะ...ขอรับไว้กับตัวตลอดปีค่ะ...ขอเก็บไว้ใน diary นะค๊ะ