สวัสดีปีใหม่ กับเพื่อนนักกลอน thai poem ทุกท่าน ขอให้มีความสุข และสุขภาพดีครับ
1 มกราคม 2555 08:41 น. - comment id 1219532
สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๕ มีแต่เสียงหัวเราะกันนะครับ
1 มกราคม 2555 20:22 น. - comment id 1219565
╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗ ║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║ ║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║ ╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝• ИEW ЧEAR ★ 2012 สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณ คนกรุงศรี
2 มกราคม 2555 08:03 น. - comment id 1219606
ขอให้มีความสุขเช่นเดียวกันครับ
2 มกราคม 2555 10:01 น. - comment id 1219621
** สุข อวยพรสิ่งนี้ แทนใจ สันต์ แห่งเทพสถิตย์ใน ปกป้อง วัน คืนห่างโพยภัย มีสุข ทั่วนา ปีใหม่ ปรากฏก้อง เปี่ยมพร้อมความดี ** ขอ จงมีสุขแท้ อวยพร ให้ ลาภยศเกียรติขจร แกร่งกล้า มี อริยทรัพย์บวร คงอยู่ คู่แฮ ความสุข จงทั่วหน้า แหล่งหล้าแดนสยาม มีความสุข...ปลอดภัย..แข็งแรง..และร่ำรวยตลอดปีใหม่และตลอดไปนะคะ..
2 มกราคม 2555 17:09 น. - comment id 1219647
╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗ ║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║ ║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║ ╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝ ИEW ЧEAR ★ 2012 สวัสดีปีใหม่ครับ คุณคนกรุงศรี
3 มกราคม 2555 08:29 น. - comment id 1219736
ณ วาระศักราชพิลาศเลิศ พรประเสิรฐสุขอนันต์พลันเสริมศรี สรรพทุกข์สรรพโศกโรคอย่ามี ขออำนาจคุณพระศรีฯคุ้มป้องภัย ปรารถณาสิ่งใดขอให้สม กิจรื่นรมย์จิตสบายกายสดใส รวยเงินทองตลอดปีตลอดไป เบิกบานใจทุกทิวาราตรี..เทอญ มีความสุข สมปรารถณา นะคะ และทุกคนค่ะ