นอนเพื่อพัก...
miss.honney
วินาทีโศก...โลกจะมี...กี่คนเหงา
นาทีเศร้า...เขาจะร้อง...หมองใจไหม
ชั่วโมงเหนื่อย...ใครบ้างเมื่อย...เหนื่อยท้อใจ
วันคืนใด...ใยช่างปวด...รวดร้าวรอน
หลายวันเลื่อน...เคลื่อนเป็นปี...ที่ทุกข์หนัก
สาหัสนัก...จักไหลทบ...มากลบซ้อน
ถาโถมนัก...หนักหนา...มาสัญจร
ทั้งหนาวร้อน...ย้อนนับไป...เกือบได้ปี
จะโศกเศร้า...เคล้ากันไป...เมื่อใดหยุด
ทั้งเหนื่อยรุด...ผุดนำหน้า...มาเกินหนี
เมื่อยกายใจ...ไม่อยากทน...พ้นวันนี้
พอเสียที...ที่ต้องเหนื่อย...เมื่อยทำไม
ทิ้งตัวนอน...หย่อนกายลง...ตรงผ้านุ่ม
ตวัดผ้า...เอามาคลุม...ซุ่มหลับใหล
นาทีเศร้า...เคล้าความเหนื่อย...เมื่อยใดใด
ปล่อยมันไป...หวังอาศัย...ในนิทรา