สูญเสียอะไร.. ก็สามารถหามาทดแทนใหม่ได้ ตราบที่เรายังมี กำลังใจ หมั่นเพิ่มเติมกำลังใจ.. ให้ตนและคนใกล้ชิด อย่าให้มีลดน้อยถอยลง เพราะว่า กำลังใจ คือเกราะป้องกันชีวิต สำนวนไทย : ช้างตายทั้งตัว เอาใบบัว- มาปิดไม่มิด หมายถึง : ความชั่ว-ความผิดที่ร้ายแรง สักวันจะถูกเปิดเผย
30 ธันวาคม 2554 17:30 น. - comment id 1219412
สวัสดีปีใหม่ครับ ขอบคุณที่มีคำดีๆๆมาให้
30 ธันวาคม 2554 22:38 น. - comment id 1219428
น่าจะอยู่ที่จำนวนใบบัว กับ คนที่จะปิดหรือไม่นะ
31 ธันวาคม 2554 08:19 น. - comment id 1219451
สวัสดีครับ..วาสุกรี ขอให้คุณมีความสุข-สมหวังตลอดปีสองห้าห้าห้า... สวัสดีครับ..คนกรุงศรี ถ้าทำชั่วไว้มาก ใบบัวเท่าไหร่ก็ปิดไม่มิดหรอกครับ
31 ธันวาคม 2554 11:43 น. - comment id 1219470
ถ้ามองแต่ส่วนดีของเขา เราจะสบายใจค่ะ ปีใหม่นี้ขอมีจิตใจที่แจ่มใสไม่โกรธ ไม่พยาบาทใคร ทำความดีต่อไป สวัสดีปีใหม่นะคะ